:::     :::

ทูเคิ่ลชอบมานานแล้วสิงห์เล็งดึงอาเก้กลับ

วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน 2565
1,352
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี กำลังพิจารณาดึงตัว นาธาน อาเก้ กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์สของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง

เดอะ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานว่า เชลซี กำลังมองหาเซนเตอร์แบ็กตัวใหม่เข้ามาเสริมแนวรับในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ โดยมอง อาเก้ เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมในบทบาทกองหลังฝั่งซ้ายในระบบแนวรับสามคนของ โธมัส ทูเคิ่ล

รายงานข่าวระบุว่า ทูเคิ่ล ชื่นชอบฝีเท้าของ อาเก้ มานานแล้ว และอยากได้ตัวไปร่วมทัพตั้งแต่ตอนคุมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในบุนเดสลีกา และเชื่อว่าตอนนี้มีโอกาสที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพิจารณาขายออกจากทีม
อาเก้ เป็นเด็กปั้นจากทีมเยาวชนของ เชลซี เอง ที่ปล่อยยืมไปเล่นกับ เร้ดดิ้ง, วัตฟอร์ด, บอร์นมัธ และสุดท้ายขายขาดให้ เดอะ เชอร์รี่ส์ ในปี 2017 แม้มีเงื่อนไขซื้อกลับในราคา 40 ล้านปอนด์เมื่อปี 2020 แต่ สิงโตน้ำเงินคราม ไม่สนใจ ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซื้อไปร่วมทีมในราคาเดียวกัน
ปัจจุบัน อาเก้ ในวัย 27 ปี ยังคงมีสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงปี 2025 แต่ไม่ปิดโอกาสย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากผ่านไปสองฤดูกาลที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไป 10 และ 14 เกมเท่านั้น เป็นเพียงตัวสำรองในแนวรับของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า
ทั้งนี้ เชลซี จะมองหาแนวรับเข้ามาเสริมทีมอย่างน้อยสองคน หลังจากเสีย อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กับ อันเดรียส คริสเตนเซ่น สองเซนเตอร์แบ็กหมดสัญญาอำลาทีมพร้อมกันในช่วงซัมเมอร์นี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด