:::     :::

เบซิคตัสหวังปาดหน้าวิโอล่ายืมตัวโยวิช

วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน 2565
598
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า โยวิช ตกเป็นเป้าสนใจของ เบซิคตัส อีกหนึ่งทีม ตามหลัง ฟิออเรนติน่า ที่เล็งกองหน้าสำรองของ เรอัล มาดริด ไปเสริมแนวรุกด้วยสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

เบซิคตัส ทีมดังตุรกีกำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการดึง ลูก้า โยวิช กองหน้าชาวเซิร์บของ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ดาวยิงวัย 24 ปีตกเป็นเป้าหมายของ ฟิออเรนติน่า เช่นเดียวกัน ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โยวิช ย้ายจาก แฟร้งค์เฟิร์ต มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโร แต่เขาล้มเหลวในการสร้างชื่อของตนเองกับทีมชุดขาว ก่อนถูกปล่อยไปเล่นกับทีมอินทรีแดง-ดำด้วยสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งหลังของซีซั่น 2020-2021 

กองหน้าชาวเซิร์บเคยตกเป็นข่าวว่าจะย้ายออกจาก 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชุดขาวยังต้องการให้โอกาส โยวิช พิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง ทว่าด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของ คาริม เบนเซม่า ทำให้ดาวยิงวัย 24 ปีไม่ได้รับโอกาสเพียงพอ และยังไม่ได้สร้างความประทับใจมากนักเมื่อได้ลงสนาม โดยทำเพียง 1 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่น 19 เกมในฤดูกาลที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่า โยวิช กำลังจะหาทางออกจาก 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ฟิออเรนติน่า ล่าสุด เบซิคตัส เป็นอีกสโมสรที่สนใจใช้บริการกองหน้าวัย 24 ปี โดยต้องการดึงไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวและพร้อมจ่ายค่าเงิน 1.5 ล้านยูโรสำหรับการยืมตัว แต่ไม่มีการเปิดเผยว่าพวกเขาจะรับผิดชอบค่าจ้างของนักเตะเต็มจำนวนด้วยหรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด