:::     :::

ปรีเอโตรแนะ'ซูบีเมนดี้'อยู่โซเซียดาดต่อไป

วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2565
661
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาเบียร์ ปรีเอโต อดีตกัปตันทีม 'ลา เรอัล' แนะ มาร์ติน ซูบีเมนดี้ ค้าแข้งกับทีมดังแคว้นบาสก์ต่อไปหลังนักเตะตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ บาร์เซโลน่า

ชาเบียร์ ปรีเอโต อดีตมิดฟิลด์กัปตันทีม เรอัล โซเซียดาด แนะนำแข้งรุ่นน้อง มาร์ติน ซูบีเมนดี้ มิดฟิลด์วัย 23 ปีค้าแข้งกับ 'ลา เรอัล' ต่อไป หลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ บาร์เซโลน่า ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ซูบีเมนดี้ เป็นเด็กปั้นของ เรอัล โซเซียดาด ที่ก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2019 และกลายเป็นขุมกำลังหลักของทีมดังแคว้นบาสก์ในปัจจุบัน เขาตกเป็นเป้าสนใจของ บาร์เซโลน่า ที่กำลังมองหาตัวแทนระยะยาวของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ แต่ ปรีเอโต ซึ่งเคยค้าแข้งกับ 'ลา เรอัล' ในช่วงปี 2003-2018 แนะนำรุ่นน้องให้อยู่กับ เรอัล โซเซียดาด ต่อไป


'มาร์ติน ซูบีเมนดี้ เป็นมิดฟิลด์ตัวกลางที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ปล่อยให้เขาอยู่ที่ ลา เรอัล ต่อไปดีกว่าเพราะพวกเขา (บาร์เซโลน่า) มีมิดฟิลด์ตัวกลางดีที่สุดในโลกอย่าง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ อยู่แล้ว'

'ซูบีเมนดี้ เป็นนักเตะที่ครอบคลุมพื้นที่ได้ดีมากและกำลังเติบโต แต่เขาสบายดีที่ ลา เรอัล คุณไม่จำเป็นต้องเปรียบเทียบเขากับ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ดีที่สุดในโลก' ปรีเอโต กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด