:::     :::

อาเซนซีโอเลือกมิลานเข้าทางกว่าลงเอยหงส์

วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2565
1,183
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก อาเซนซีโอ ตัวรุก เรอัล มาดริด ขอเลือกย้ายไป เอซี มิลาน แชมป์เซเรีย อา อิตาลี ทีมล่าสุด ดีกว่าโยกไป ลิเวอร์พูล แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะเชื่อว่าสไตล์ฟุตบอลเข้าทาง

รายงจากเดียริโอ อาสว่าปัจจุบัน อาเซนซีโอ เหลืออายุสัญญาถึงกลางปี 2023 เท่านั้น ซึ่งจนป่านนี้ยังไม่มีนัดหารือขยายข้อผูกมัดจนเชื่อว่าราชันชุดขาวจ่อขายออกโดยมีปีศาจแดง-ดำกับหงส์แดงต่อคิวขายขนมจีบ พร้อมให้ราคาสมเหตุสมผล 

อย่างไรก็ตามปีกวัย 26 ปีต้องการการันตีตำแหน่งตัวจริงดังนั้นหากเลือกร่วมทัพรอสโซเนรี่คงเบียดชิง 11 คนแรกได้มากกว่าไปแอนฟิลด์ที่ต้องนับหนึ่งใหม่ 

สำหรับ อาเซนซีโอ ย้ายจาก มายอร์ก้า มาอยู่กับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ปี 2015 ฤดูกาลที่ผ่านมาถือว่ามีผลงานน่าประทับใจ ยิงไป 12 ประตูจาก 42 เกมรวมทุกรายการ เป็นดาวซัลโวอันดับสามของทีมรองจาก คาริม เบนเซม่า ที่ยิงไป 44 ประตู และ วินิซิอุส จูเนียร์ ที่ยิงไป 22 ประตู ทั้งที่ปีกชาวสเปนมีบทบาทเป็นตัวสำรองส่วนใหญ่


อีกเหตุผลสำคัญที่แข้งสแปนิชไม่อยากเอี่ยว ลิเวอร์พูล เพราะชอบเอาความเหวอของนายด่าน ลอริส คาริอุส ในนัดชิงฯชปล. 2018 มาล้อเลียนอำใส่ทีมเมต มาดริด หรือแม้แต่เป็นตัวตั้งตัวดีแดกดันทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในห้องแต่งตัว 

ดังนั้นมันคงเหมือนกลืนน้ำลายตัวเองหากตอบรับเล่นให้หงส์แดง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด