:::     :::

แม็คก้าเชื่อเชซุสเลือกปืนเหนือสิงห์-ไก่

วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2565
718
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ แม็คมานามาน เชื่อว่า กาเบรียล เชซุส จะเลือกย้ายไปร่วมทีม อาร์เซน่อล มากกว่าคู่แข่งร่วมกรุงลอนดอนอย่าง สเปอร์ส และ เชลซี ในซัมเมอร์นี้

ตำนาน ลิเวอร์พูล เชื่อว่าการรับรู้ว่าจะเป็นกองหน้าตัวหลักของ เดอะ กันเนอร์ส จะมีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจของดาวเตะทีมชาติบราซิล ตามรายงานของ ดิ เมโทร

ด้วยการมาถึงของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ในราคา 54 ล้านปอนด์ และ จูเลียน อัลวาเรซ จาก ริเวอร์เพลท ทำให้ช่วงเวลาของ เชซุส ในถิ่นเอติฮัด ดูจะหมดลง ขณะที่เขามองไปยังการย้ายทีมเพื่อโอกาสลงสนามตามปกติ

แม็คมานามาน กล่าวว่า "กาเบรียล เชซุส จะดีกว่าที่ อาร์เซน่อล ใช่ไหม? คำตอบคือใช่ แมนฯ ซิตี้ คงแฮปปี้กับการปล่อยเขาออกไป เพราะพวกเขาดึง เออร์ลิง ฮาแลนด์ เข้ามา แมนฯ ซิตี้ ปรับปรุงในพื้นที่นั้นใช่ไหม? ก็ใช่อีกนั่นแหละ"

"เป็นเรื่องปกติที่ กาเบรียล เชซุส จะเริ่มมองไปที่ ฮาแลนด์ และคิดว่าถึงเวลาที่จะต้องจากไป เขามีศักยภาพที่จะไป อาร์เซน่อล และเป็นสตาร์ของพวกเขา"

"อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ ย้ายไปแล้ว และผมรู้ว่าพวกเขาเพิ่งต่อสัญญากับ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ แต่ เชซุส อาจจะเข้ามา และรู้ว่าเขาจะได้ลงเล่นในทุกสัปดาห์ และตำแหน่งกองหน้าจะเป็นของเขา"

"ท็อตแน่ม เป็นตัวเลือกที่แย่กว่าสำหรับเขา เพราะพวกเขามีทั้ง แฮร์รี่ เคน และ ซน ฮึง-มิน ซึ่งทั้งคู่ต่างมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม นั่นจะต้องเป็นการแข่งขันสำหรับคุณอีก"

"สำหรับ เชลซี ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับว่า ราฮีม สเตอร์ลิง จะอยู่ที่นั่น หรือ โรเมลู ลูกากู ออกไป แต่พวกเขาก็มีคนอีกมาก ดังนั้น อาร์เซน่อล คือทีมเดียวที่เหมาะกับเขา และแน่นอนว่าเขาเคยร่วมงานกับ มิเกล อาร์เตต้า มาแล้ว ดังนั้นบางทีนั่นอาจเป็นการปฏิเสธความจริงที่ว่าพวกเขาไม่ได้อยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด