:::     :::

'ฮาร์ดี้'ตัวเต็งเฮดโค้ชคนใหม่แจ๊ซ

วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2565
666
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลล์ ฮาร์ดี้ ผู้ช่วยโค้ชวัย 34 ปีของ บอสตัน เซลติกส์ มีโพรไฟล์ตรงตามความต้องการของผู้บริหาร ยูท่าห์ แจ๊ซ ในการค้นหาเฮดโค้ชคนใหม่

วิลล์ ฮาร์ดี้ ผู้ช่วยโค้ชหนุ่มของ บอสตัน เซลติกส์ กลายเป็นตัวเต็งที่มีโอกาสเข้ามารับตำแหน่งเฮดโค้ชคนใหม่ของ ยูท่าห์ แจ๊ซ เนื่องจากฝ่ายบริหารขององค์กรกำลังมองหาผู้ช่วยโค้ชอายุน้อยมารับงานนี้ ตามรายงานจาก แอนดี้ ลาร์เซ่น ผู้สื่อข่าวของ เดอะ ซอลท์ เลค ทรีบูน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เมื่อกระบวนการสัมภาษณ์งานเฮดโค้ชคนใหม่ของ แจ๊ซ ดำเนินไป ประเด็นความสนใจเกี่ยวกับการค้นหาโค้ชของ ยูท่าห์ คือองค์กรนี้กำลังมองหาผู้ช่วยโค้ชอายุน้อบอันดับต้นๆสำหรับงานนี้ ซึ่งชื่อของ ฮาร์ดี้ ผู้ช่วยของ ไอเม่ อูโดก้า ตรงตามสเป็คพอดีหลังมีส่วนช่วย เซลติกส์ ทำผลงานน่าประทับใจในการทำงานปีแรก

'มันดูเหมือนว่าผู้มีอำนาจตัดสินใจของทีมจะชื่นชอบผู้ช่วยโค้ชอายุน้อยในการค้นหาผู้นำคนใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง วิลล์ ฮาร์ดี้ ผู้ช่วยของ เซลติกส์ ที่ได้รับการพิจารณาจากคนในลีกหลายคนที่เป็นผู้นำแคนดิเดตในจุดนี้' ลาร์เซ่น เผย


ฮาร์ดี้ วัย 34 ปี มาจากสายงานการฝึกสอนของ เกร็กก์ โพโพวิช เขาเริ่มต้นทำงานในห้องวิดีโอของ ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส เรียนรู้จากผู้ช่วยโค้ชมากประสบการณ์อย่าง เบร็ตต์ บราวน์ และทำงานร่วมกับ โพโพวิช นอกจากนี้ ฮาร์ดี้ ยังเป็นโค้ชใน ทีมยูเอสเอ ในโตเกียวอีกด้วย ก่อนจะตาม อูโดก้า ไปบอสตันเมื่อฤดูกาลที่แล้วพร้อมช่วย เซลติกส์ เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของเอ็นบีเอ 

ส่วน เควิน ยัง ผู้ช่วยโค้ชของ ฟีนิกซ์ ซันส์ ยังเป็นอีกหนึ่งแคนดิเดตเช่นเดียวกัน แต่ ฮาร์ดี้ แสดงให้เห็นรูปแบบของการเป็นโค้ชหนุ่มที่กำลังมาแรงตามที่ แดนนี่ เอนจ์ และฟร้อนท์ ออฟฟิศ ของ ยูท่าห์ กำลังมองหาเพื่อดึงมาแทนที่ ควิน สไนเดอร์ ที่ก้าวลงจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด