:::     :::

เมอร์สันชี้เอ็นเคเทียห์ไม่ดีพอพาปืนจบท็อปโฟร์

วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน 2565
802
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล ตั้งคำถามกับการตัดสินใจของสโมสรเก่าที่เลือกต่อสัญญาใหม่กับ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ โดยอ้างว่าแข้งรายนี้ไม่ดีพอแม้กระทั่งเป็นตัวจริงให้ ฟูแล่ม

         กองหน้าวัย 23 ปีต้องดิ้นรนเพื่อโอกาสในการลงสนามเพื่อสอดแทรกเป็นตัวจริงในช่วงที่ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง และ อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ อยู่กับทีม แต่เมื่อรายแรกออกไปเจ้าตัวก็ได้เป็นตัวจริงสม่ำเสมอขึ้นในช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา

         ล่าสุดทีมเพิ่งต่อสัญญาใหม่ให้กับ เอ็นเคเทียห์ ออกไปจนถึงปี 2027 พร้อมรับค่าเหนื่อยระดับ 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์พร้อมเสื้อหมายเลข 14 แต่ เมอร์สัน แปลกใจกับการตัดสินใจของ "ปืนใหญ่" เพราะมองว่านักเตะไม่ดีพอแม้กระทั่งเป็นตัวจริงให้กับ ฟูแล่ม ด้วยซ้ำ

         "ในบรรดากองหน้าที่ อาร์เซน่อล มีทั้งหมดในตอนนี้ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ที่เพิ่งเซ็นสัญญาใหม่ดูเหมือนว่าจะย้ายออกไป" เมอร์สัน กล่าวผ่านเดลี่ สตาร์ "และไม่ใช่ว่าดูถูก เอ็นเคเทียห์ แต่ มิเกล อาร์เตต้า ต้องตระหนักว่าเขาจะไม่ทำให้คุณติดท็อปโฟร์ ไม่มีโอกาสอย่างแน่นอน นั่นคือข้อเท็จจริง"

         "เอ็นเคเทียห์ ไม่สามารถเป็นกองหน้าที่ช่วยผลักดันคุณในแชมเปี้ยนส์ ลีก เขาไม่ได้เหนือกว่า โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน และ ริชาร์ลีซอน ที่ เอฟเวอร์ตัน และพวกเขาเกือบจะตกชั้นด้วย"

         "เขาจะไม่ได้ลงเล่นให้ ฟูแล่ม ก่อน อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช และพวกเขาก็เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา ผมไม่ได้สนใจเขาแต่เขาจะไม่ทำให้คุณติดท็อปโฟร์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด