:::     :::

ผีจ่อปากหลุมข้อตกลงค่าตัวเดอย็องใกล้สมบูรณ์

วันอังคารที่ 28 มิถุนายน 2565
1,688
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขยับเข้าไปอีกขั้นสำหรับการคว้าตัว เฟร้งกี้ เดอ ย็อง กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์สของ บาร์เซโลน่า ที่ใกล้จะตกลงค่าตัวกันได้แล้ว

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า การเจรจาล่าสุดระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ บาร์เซโลน่า เรื่องการย้ายทีมของ เดอ ย็อง ใกล้บรรลุข้อตกลงกันครบถ้วนเต็มทีแล้ว เหลือแค่รายละเอียดปลีกย่อยที่ยังต้องหาบทสรุปร่วมกัน แต่เชื่อว่าไม่ใช่ปัญหา

รายงานข่าวระบุว่า ค่าตัวที่ บาร์เซโลน่า ตอบรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดว่าอยู่ที่ 65 ล้านยูโร หรือราวๆ 56 ล้านปอนด์ ยังไม่รวมโบนัสตามเงื่อนไขที่ตกลงกันอีกจำนวนหนึ่ง ส่วนประเด็นสัญญาส่วนตัวกับอดีตกองกลาง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม คาดว่าไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไร

หากเป็นดังเช่นรายงานของ สกายสปอร์ต เดอ ย็อง ก็จะกลายเป็นการเสริมทัพรายแรกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ และเป็นนักเตะป้ายแดงคนแรกของผู้จัดการทีมคนใหม่ เอริค เทน ฮาก ด้วย

อย่างไรก็ตาม แม้จะเป็นหน้าใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เป็นหน้าเก่าสำหรับ เทน ฮาก เพราะทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และสร้างชื่อร่วมกันในซีซั่น 2018-19 ที่ไปไกลถึงรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเกือบเข้าชิงชนะเลิศมาแล้ว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด