:::     :::

โค้ชควอร์เตอร์แบ็กจากัวร์สชมพัฒนาการลอว์เรนซ์

วันอาทิตย์ที่ 03 กรกฎาคม 2565
399
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการที่ดีขึ้นจากการเปิดเผยของ ไมค์ แม็คคอย โค้ชควอร์เตอร์แบ็กทีมเสือดาว

ไมค์ แม็คคอย โค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส กล่าวชม เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 22 ปีแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการระหว่างการฝึกซ้อมในช่วงปิดฤดูกาลนี้โดยเฉพาะการตัดสินใจหลังแนววางลูกที่ทำได้เร็วกว่าเดิม ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ลอว์เรนซ์ อดีตดราฟท์อันดับ 1 คลาส 2021 เผชิญซีซั่นรุคกี้ที่ยากลำบากในฐานะที่เป็นหนึ่งในควอร์เตอร์แบ็กดังสุดที่เข้าสู่ร่างดราฟท์พร้อมความคาดหวังสูง ทว่าเขาลงเอยด้วยการเสียถึง 17 อินเตอร์เซปน์มากสุดของเอ็นเอฟแอลจากบรรดาจอมทัพที่ขว้างอย่างน้อย 400 ครั้ง ลอว์เรนซ์ ยังอยู่อันดับบ๊วยของการขว้างทำระยะ, ทัชดาวน์, เปอร์เซ็นต์คอมพลีต และ ทำระยะเฉลี่ยต่อการขว้างหนึ่งครั้ง


จากัวร์ส ทำการปรับปรุงครั้งใหญ่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้หลังการมาถึงของเฮดโค้ชคนใหม่ ดั๊ก พีเดอร์สัน พร้อมการมาของ แม็คคอย ในฐานะโค้ชควอร์เตอร์แบ็ก ซึ่งเขาพึงพอใจกับพัฒนาการของ ลอว์เรนซ์ โดยเฉพาะการตัดสินใจที่ทำได้เร็วกว่าเดิม

'ช่วง 2-3 วันหลังสุดในการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล คุณเห็นบางอย่างที่เขาทำระหว่างแนววางลูก' แม็คคอย กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 22 ปี 'ตอนนี้เขาตัดสินใจได้เร็วกว่าเดิม'

จากัวร์ส ทำซีซั่นด้วยสถิติแย่สุดของเอ็นเอฟแอล 2 ปีติดต่อกัน โดยเฉพาะฤดูกาล 2021 ภายใต้ ลอว์เรนซ์ ขว้างคอมพลีต 59.6 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 3,641 หลา ทำ 12 ทัชดาวน์และเสีย 17 อินเตอร์เซปน์ เรตติ้งควอร์เตอร์แบ็กเพียง 71.9 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด