:::     :::

ปิยราษฎร์ลั่นค้างคาวไฟดีพอจบท็อป5

วันศุกร์ที่ 08 กรกฎาคม 2565
539
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เจ้าซัน" ตั้งเป้าพาค้างคาวไฟไต่ Top5 ของไทยลีก พอใจการเก็บตัว แต่มีรายละเอียดต้องปรับจูน มั่นใจมีเวลาเตรียมพร้อมให้สมบูรณ์

ความเคลื่อนไหวของ “ค้างคาวไฟ” สโมสรสุโขทัย เอฟซี เพื่อเตรียมพร้อมสู้ศึกไทยลีก1 ในฤดูกาล 2022/2023 ที่จะเปิดฉากการแข่งขันในเดือนสิงหาคม 2565 นี้ เดนนิส อมาโต เฮดโค้ชของทีมนำทัพนักเตะเก็บตัวฟิตซ้อมร่างกาย พร้อมทำกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ภายในทีม  ช่วงเก็บตัวฟรีซีซั่น ที่ อัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท จ.เชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 4-8 กรกฏาคม
ล่าสุด เจ้าซัน ปิยราษฎร์ ลาจังหรีด แบ็คซ้ายจอมเก๋าของค้างคาวไฟ เปิดเผยว่าการเก็บตัวได้สร้างความสัมพันธ์ระหว่างนักเตะตัวเก่าและนักเตะใหม่ที่เพิ่งเข้าร่วมทีมเป็นครั้งแรกในฤดูกาลที่จะมาถึงนี้ โดยภาพรวมเป็นที่น่าพอใจระดับหนึ่ง แต่ยังมีรายละเอียดที่ต้องปรับจูนเพื่อให้ทีมมีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ส่วนนักเตะต่างชาติที่เข้าเสริมทัพและมีประสบการณ์ในไทยลีกครั้งแรก เท่าที่ทำกิจกรรมร่วมกันนั้นสามารถปรับตัวได้ ไม่มีปัญหา ดังนั้นเชื่อว่าในระยะเวลาที่ทีมเตรียมความพร้อมก่อนเปิดลีก ค้างคาวไฟจะมีความสมบูรณ์แบบและพร้อมสู้ศึกไทยลีกในทุกเกมแข่งขันแน่นอน
เจ้าซัน  บอกด้วยว่าการเตรียมทีมที่จ.เชียงใหม่ ค้างคาวไฟ มีเกมอุ่นเครื่องกับ สโมสรลำปาง เอฟซี และ สโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด โดยผลนั้นยังไม่เป็นที่น่าพอใจ แต่ทำให้ทีมได้เห็นจุดที่ต้องปรับปรุงในรายละเอียด ส่วนเป้าหมายในไทยลีกที่เตรียมเปิดฉากแข่งขันส่วนตัวมองว่าทีมมีศักยภาพพอที่จะไต่อันดับไปถึง Top5 ได้
“ผมขอให้แฟนบอลสุโขทัยติดตามการเปลี่ยนยแปลงและสนับสนุนทีม พวกเราทุกคนพร้อมทุ่มเทและทำงานหนัก แม้จะเหนื่อยกว่าเกมที่พาทีมเลื่อนชั้น เป็น 2-3เท่า ซึ่งพวกเราตั้งใจทำ และนำความสำเร็จ ความประทับใจมาให้กับแฟนบอลสุโขทัยเอฟซี” เจ้าซัน กล่าวทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด