:::     :::

เฟร์รานตอบสื่อประเด็นเลวานดอฟสกี้

วันเสาร์ที่ 09 กรกฎาคม 2565
649
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร์ราน ตอร์เรส ระหว่างร่วมทำกิจกรรมฟุตบอลแคมปัสของเขาใน ฟัวโอส ทางตอนเหนือของบาเลนเซีย ก่อนตอบคำถามสื่อเกี่ยวกับประเด็นของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

เฟร์ราน ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า ตอบสื่อที่สอบถามเกี่ยวกับการเดินหน้าเซ็นสัญญากับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ บาเยิร์น มิวนิค ระหว่างการเข้าร่วมฟุตบอลแคมปัสของเขาใน ฟัวโอส เมืองทางตอนเหนือของบาเลนเซียว่าเขากำลังรอดูว่าทั้งสองสโมสรจะตกลงกันอย่างไร ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า พยายามทาบทาม เลวานดอฟสกี้ มาเสริมแนวรุกในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่กองหน้าชาวโปลไม่ปิดบังเจตนารมณ์ว่าต้องการย้ายมาค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าเช่นเดียวกัน แต่ บาเยิร์น มิวนิค ยืนกรานว่าพวกเขาต้องการเก็บกองหน้าวัย 33 ปีไว้กับสโมสรต่อไปตามสัญญาที่ยังเหลืออีกหนึ่งปี แต่คาดว่าเรื่องดราม่าของ 'เลวาน' น่าจะสิ้นสุดลงในไม่ช้า 

'เรารู้ว่า เลวานดอฟสกี้ ต้องการมาที่ บาร์เซโลน่า เรารู้จักนักเตะที่เขาเป็นและประตูที่เขาทำได้ในช่วงหลายปีหลัง มาดูกันว่า บาเยิร์น และ บาร์เซโลน่า จะตกลงกันอย่างไร' เฟร์ราน เผย

นอกจากนี้ เฟร์ราน ยังถูกสอบถามเกี่ยวกับ การ์ลอส โซเลร์ มิดฟิลด์วัย 25 ปีของ บาเลนเซีย ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมอาซูลกราน่าด้วยเช่นกัน แต่เขาปฏิเสธที่จะกล่าวถึงประเด็นของอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด