:::     :::

กัตตูโซ่สนดึงเด็กหมีเสริมทัพค้างคาว

วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 2565
732
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรดรีโก้ รีเกลเม่ ปีกวัย 22 ปีของ แอตเลติโก มาดริด ที่เล่นกับ มีรานเดส ด้วยสัญญายืมตัวฤดูกาลที่แล้วตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ บาเลนเซีย ในช่วงหน้าร้อนนี้

'ซูเปร์เดปอร์เต้' สื่อเมืองบาเลนเซียรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของทีมค้างคาวร้องขอสโมสรดึง โรดรีโก้ รีเกลเม่ ปีกดาวรุ่งวัย 22 ปีของ แอตเลติโก มาดริด มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ 

บาเลนเซีย มีปัญหาทางการเงินหลังผลประกอบการซีซั่นที่แล้วขาดทุนมากกว่า 65 ล้านยูโร ดังนั้นสโมสรจึงจำเป็นต้องขายนักเตะกำลังสำคัญอย่าง โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า, กอนซาโล่ เกเดส และ การ์ลอส โซเลร์ โดยมีทางเลือกในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ค่อนข้างจำกัด 


ตามรายงานระบุว่า กัตตูโซ่ เทรนเนอร์คนใหม่ของทีมค้างคาวมีหนึ่งในตัวเลือกเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ นั่นคือ รีเกลเม่ ปีกวัย 22 ปีของ แอตเลติโก มาดริด แต่ บาเลนเซีย ยังต้องแย่งตัวกับ ราโย บาเยกาโน่, มายอร์ก้า และ เรอัล บายาโดลิด 

รีเกลเม่ เป็นเด็กปั้นของ แอตเลติโก มาดริด เคยย้ายมาเล่นกับ บอร์นมัธ ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่น 2020-2021 และโยกมาเล่นกับ มีรานเดส ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเขาทำผลงานน่าประทับใจด้วยการยิง 8 ประตูและทำ 12 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 39 นัด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด