:::     :::

ทูเคิ่ลไม่เต็มใจหากสิงห์ดึงโรนัลโด้เข้าทีม

วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 2565
2,049
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดลี่ เมล รายงานว่า โธมัส ทูเคิ่ล ไม่ค่อยเต็มใจหาก เชลซี เดินหน้าเจรจาดึง คริเตียโน่ โรนัลโด้ ร่วมทีมในหน้าร้อนนี้

กองหน้าวัย 37 ปีมีข่าวย้ายทีมต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา หลังจากสื่อยุโรปเผยว่าแข้งโปรตุเกสต้องการลงเล่นในเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก และได้แจ้งไปยัง ปิศาจแดง ว่าขอหาสังกัดใหม่ในหน้าร้อนนี้

ที่ผ่านมา สิงโตน้ำเงินคราม เป็นหนึ่งในสโมสรที่ถูกโยงเข้าหา โรนัลโด้ โดยสื่อระบุ ท็อดด์ โบห์ลี เจ้าของทีมอยากได้กองหน้าวัย 37 เข้าสังกัดอย่างมาก

แต่เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เดลี่ เมล รายงานสถานการณ์ล่าสุดว่า ทูเคิ่ล ไม่ค่อยเต็มใจเท่าไหร่หากทางสโมสรเดินหน้าดึงแนวรุกวัย 37 ปีมาครอง เพราะเทรนเนอร์ชาวเยอรมันมีแผนปรับปรุงกองหน้าให้มีความยืดหยุ่นมากกว่าเดิม

สื่ออังกฤษเผย ทูเคิ่ล หวังจะใช้งานแนวรุก 3 รายที่มี ราฮีม สเตอร์ลิง กับ ไค ฮาเวิร์ตซ์ ทำหน้าที่แบบเดียวกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ในทีมลิเวอร์พูล โดยนักเตะอีกรายที่ทีมเล็งไว้คือ ราฟินญ่า ของ ลีดส์ ยูไนเต็ด

ในรายงานระบุต่อไปว่า ทูเคิ่ล ไม่อยากจบลงเหมือนกรณี โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่เดิมทีมีแผนใช้งาน เมสัน กรีนวูด, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เจดอน ซานโช่ ในแนวรุก แต่หลังจาก โรนัลโด้ ร่วมทีมทำให้สมดุลพังลง

เรื่องดังกล่าวถือเป็นกรณีที่ ทูเคิ่ล ต้องแจ้งไปยังสโมสรถึงแผนการและแผนงานของตนเอง โดยสื่อระบุว่าตอนนี้นายใหญ่แห่งรั้ว สแตมฟอร์ด บริดจ์ อยากได้กองหลังรายใหม่มากกว่า และมีชื่อ เพรสแนล คิมเพมเบ้ อยู่ในข่าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด