:::     :::

ฟิตซ์เจอรัลด์เชื่อเมอร์รี่ย์จะช่วยแบกทีมช่วงฮ็อปกิ้นส์แบน

วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม 2565
472
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แลร์รี่ ฟิตซ์เจอรัลด์ (ซ้าย) เชื่อว่า ไคเลอร์ เมอร์รี่ (ขวา) จะช่วยแบก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เผชิญโปรแกรมโหด 6 เกมแรกที่ไร้ เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ปีกนอกดีกรี 'ออล-โพร'

แลร์รี่ ฟิตซ์เจอรัลด์ อดีตปีกนอก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ มั่นใจว่าควอร์เตอร์แบ็ก ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ จะสามารถช่วยแบกทีมในช่วงที่ เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ปีกนอกดีกรี 'ออล-โพร' พลาดลงเล่น 6 เกมแรกของซีซั่น 2022 เนื่องจากถูกพักการแข่งขัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ฮ็อปกิ้นส์ จะไม่มีส่วนร่วมกับ 6 เกมแรกของซีซั่น 2022 หลังถูกลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบนฐานละเมิดนโยบายยาเสพติดที่ส่งเสริมประสิทธิภาพการเล่น แต่ ฟิตซ์เจอรัลด์ อดีตปีกนอก อริโซน่า มั่นใจว่า เมอร์รี่ย์ จะก้าวขึ้นมาช่วยแบกทีมเพื่อแข่งขันในช่วงที่ไร้ ฮ็อปกิ้นส์ 

'แน่นอนว่าตารางงานยากในช่วงต้นฤดูกาล' ฟิตซ์เจอรัลด์ กล่าว 'ผมรู้ว่าพวกเขาจะอยู่ได้โดยไม่มี ฮ็อป แต่ผมรู้ว่า ไคเลอร์ มีความสามารถและความแข็งแกร่งที่จะสามารถยกระดับทีมนี้ได้'


คาร์ดินาลส์ มีโปรแกรมลงเล่น 6 เกมแรกของซีซั่นกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์, ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส, แอลเอ แรมส์, แคโรไลน่า แพนเธอร์ส, ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ โดยไม่มี ฮ็อปกิ้นส์ ดังนั้น เมอร์รี่ย์ จึงต้องทำงานร่วมกับ มาร์คีส บราวน์, เอ.เจ.กรีน และ รอนเดล มัวร์ รวมถึงปีกใน แซ็ค เอิร์ตซ์ และรันนิ่งแบ็ก เจมส์ คอนเนอร์

'ไม่มีใครในเกมที่มีพรสวรรค์เท่ากับความสามารถที่หลากหลายในแง่ของความเป็นนักกีฬา ความสามารถในการขว้างบอลไปทางซ้ายหรือขวา' ฟิตซ์เจอรัลด์ กล่าวถึง เมอร์รี่ย์ ที่เคยเล่นด้วยกันในปี 2019-2020 

'เขามีพรสวรรค์อย่างมาก เขาเป็นคนที่ทุกคนในลีกต้องเตรียมพร้อมรับมือต่างกัน คุณนำ (บราวน์) เข้ามา, แซ็ค เอิร์ตซ์ กำลังเข้าสู่ปีที่สองของเขา (และเขา) คุ้นเคยกับระบบมากขึ้น เจมส์ คอนเนอร์ มีสุขภาพแข็งแรงตลอดทั้งปี ผมชอบตำแหน่งที่พวกเขาอยู่จริงๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด