:::     :::

ซาฮาวี่ถกปารีส-สิงห์ทางเลือก'เลวาน'

วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม 2565
1,624
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิลด์ รายงานว่า ปีนี่ ซาฮาวี่ ตัวแทน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้เจรจา ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง และ เชลซี เผื่อไว้เป็นทางเลือกของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

สถานการณ์ของกองหน้าวัย 33 ปียังคงแสดงความต้องการย้ายออกจาก อัลลิอันซ์ อารีน่า อย่างมาก และได้เผยถึงความชัดเจนมาตลอดตั้งแต่เดือนที่ผ่านมา กระนั้นทาง เสือใต้ ยังคงมีท่าทีในการรั้งตัวนักเตะให้อยู่จนครบสัญญา

ที่ผ่านมาสื่อในยุโรปรายงานตรงกันว่ากองหน้าทีมชาติโปแลนด์ต้องการย้ายไป บาร์เซโลน่า แต่ทีมดังของ ลา ลีกา ยังไม่สามารถยื่นข้อเสนอได้ตามที่ บาเยิร์น พอใจ

โดยทาง บิลด์ รายงานเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า  ซาฮาวี ในฐานะตัวแทน เลวานดอฟสกี้ ได้มองหาทางเลือกให้นักเตะในความดูแล ซึ่งมีการเจรจากับทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง และ เชลซี เผื่อไว้หากทาง บาร์ซ่า ถอนตัวในอนาคต

แม้ทาง เลวานดอฟสกี้ แสดงความชัดเจนอยากย้ายไป คัมป์ นู แต่สถานการณ์ตอนนี้ยังคงไม่มีความคืบหน้าโดยเฉพาะในส่วนค่าตัวที่ยังคงห่างไกลกับความต้องการของ เสือใต้ ทำให้สื่อเยอรมนีระบุ ซาฮาวี กำลังมองหาทางเลือกให้ 'เลวาน' พิจารณา เนื่องจากนักเตะไม่ต้องการกลับไปเล่นให้ เสือใต้ ในซีซั่นหน้า

เรื่องดังกล่าวถือเป็นปัญหาของ บาเยิร์น ที่พยายามรั้งนักเตะให้อยู่กับทีมแม้ว่าเหลือสัญญาแค่ปีเดียว รวมไปถึง เลวานดอฟสกี้ ที่อยากย้ายสังกัดอย่างชัดเจน โดยทั้งสองฝ่ายจะพบกันในเร็วๆ นี้เพราะนักเตะกำลังกลับไปรายงานตัวที่สโมสร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด