:::     :::

อัลเวสหวังบาร์ซ่าปฏิบัติต่อแข้งตำนานดีกว่าเดิม

วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2565
674
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล อัลเวส ยังมีความรู้สึกที่ดีกับ บาร์เซโลน่า แต่คาดหวังว่าสโมสรจะปฏิบัติต่อนักเตะที่ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ดีกว่าในอดีต

ดาเนียล อัลเวส ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียนคาดหวังว่า บาร์เซโลน่า จะปฏิบัติต่อผู้เล่นที่ร่วมสร้างประวัติศาสตร์กับสโมสรดีกว่าในอดีต หลังปล่อยให้เขาว่างงานจนถึงตอนนี้ทั้งที่เคยรับปากว่าจะขยายสัญญา 6 เดือนเพื่อให้เขาเตรียมพร้อมสำหรับการลงเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายช่วงปลายปีนี้ ตามรายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น เม็กซิโก' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

คลับ อเมริกา สโมสรของเม็กซิโกเสนอค่าจ้างซีซั่นละ 3 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อโน้มน้าวให้ อัลเวส ย้ายมาลงหลักปักฐานใน เม็กซิโก ซิตี้ ซึ่งจะทำให้แบ็กขวาวัย 39 ปีกลายเป็นนักเตะที่รับค่าจ้างมากสุดอันดับ 4 ของลีกเมืองจังโก้ ขณะที่ อัตเลติโก พาราเนนเซ่ ภายใต้การกุมบังเหียนของ ลุยซ์ เฟลีเป้ สโกลารี่ ก็สนใจเขาเช่นกัน 

อัลเวส มีความกระตือรือร้นที่จะหาสโมสรที่ช่วยให้เขาสามารถรักษาระดับการแข่งขันที่ดีเพื่อลุ้นติดโผทีมแซมบ้าชุดทำศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายช่วงปลายปีนี้ที่ประเทศกาตาร์ 

'ผมไม่ได้ทิ้งความเศร้า' อัลเวส เผย 'ผมจากไปอย่างมีความสุขที่ได้กลับมาที่ บาร์เซโลน่า ผมฝันมา 5 ปีแล้วอยากจะใช้ชีวิตในช่วงเวลาครั้งที่สองนี้ สิ่งเดียวที่ผมไม่ชอบคือวิธีการจัดการเดินทางของผม'


'ตั้งแต่ผมมาถึง ผมชี้แจงอย่างชัดเจนว่าผมไม่ใช่คนอายุ 20 ปีแล้ว และผมต้องการทำสิ่งต่างๆแบบตรงไปตรงมาโดยไม่ปิดบังอะไร แต่สโมสรนี้ทำบาปในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า ไม่สนใจคนที่สร้างประวัติศาสตร์ให้สโมสร ในฐานะที่เป็น กูเล่ ผมต้องการให้ บาร์เซโลน่า ทำสิ่งที่แตกต่างออกไป'

'ผมไม่ได้พูดถึงตัวเองเพราะสถานการณ์ของผมเป็นอีกสถานการณ์หนึ่ง ผมรู้สึกขอบคุณ ชาบี (เอร์นานเดซ) และประธานสโมสรที่นำผมกลับมา'

'ผมพบสโมสรที่เต็มไปด้วยคนหนุ่มที่มีความคิดที่น่าทึ่งในสนาม แต่ต้องปรับปรุงงานนอกสนาม ความคิดตรงนั้นตรงกันข้ามกับสิ่งที่เราสร้างขึ้นเมื่อ 2-3 ปีก่อนโดยสิ้นเชิง'

'ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในสนามคือภาพสะท้อนของสิ่งที่เกิดขึ้นภายนอก ผมสนับสนุนให้ บาร์เซโลน่า กลับมาสู่จุดสูงสุด แต่มันซับซ้อนมาก ฟุตบอลมีความสมดุลมากขึ้น มันเป็นเกมโดยรวม และนั่นถูกทิ้งไว้ที่สโมสร' อัลเวส กล่าว

อัลเวส กลับมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า คำรบสองในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยลงเล่น 15 เกม ทำ 1 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ ก่อนสโมสรจะปล่อยเป็นอิสระหลังสิ้นสุดสัญญาเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด