:::     :::

แบร์สลุ้นดึงฟูลเลอร์อยู่ต่อ

วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561
704
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ ฟูลเลอร์ ตัวคุมปีกวัย 26 ปีที่กำลังจะกลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเจนต์ แต่ ชิคาโก้ แบร์ส คาดหวังว่าจะดึงกลับมาเซ็นสัญญาฉบับใหม่สำเร็จ

    ชิคาโก้ แบร์ส กำลังพยายามรั้งตัว ไคล์ ฟูลเลอร์ คอร์เนอร์แบ็กมือดีอยู่กับทีมต่อไปไม่ว่าจะเป็นการปิดป้ายแฟรนไชส์แท็ก, ทรานซิชั่นแท็ก หรือแม้แต่การต่อสัญญาระยะยาว หลังตัวคุมปีกวัย 24 กะรัตกำลังจะกลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้
   
    แบร์ส ดราฟท์ ฟูลเลอร์ รอบแรกอันดับ 14 จากมหาวิทยาลัย เวอร์จิเนีย เท็ค เมื่อปี 2014 ซึ่งตัวคุมปีกวัย 26 กะรัตกำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในวันที่ 14 มีนาคมนี้ แต่ แบร์ส พยายามที่จะรั้งตัวให้อยู่กับต่อไปเนื่องจากกำลังมีปัญหาตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก
       
    ไรอัน เพช ผู้จัดการทั่วไปของ แบร์ส เคยมีความคิดที่จะใช้อ็อปชั่นทำสัญญารุกกี้ปีที่ 5 กับ ฟูลเลอร์ แต่ถูกยุติลงหลังพลาดการลงเล่นตลอดปี 2016 แต่เขากลับมาทำผลงานดีในปีถัดมาจนสามารถเรียกร้องค่าจ้างได้มากขึ้น
   
    แบร์ส กำลังมีปัญหากับตำแหน่งดีเฟนซีฟแบ็กเพราะนอกจาก ฟูลเลอร์ ที่กำลังเป็นฟรีเอเจนต์ พรินซ์ อมูกามาร่า เป็นตัวคุมปีกอีกคนที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์เช่นกันหลังเซ็นสัญญาเพียงปีเดียวมูลค่า 7 ล้านเหรียญ
   
    ขณะที่ มาร์คัส คูเปอร์ ซึ่งมีสัญญาจนถึงปี 2019 ทำผลงานน่าผิดหวังและถ้าแบร์สตัดชื่อทิ้งจะเซฟเงินค่าจ้างราว 5 ล้านเหรียญ แต่จะมีเดดแค็ปเพียง 1 ล้านเหรียญเท่านั้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด