:::     :::

ฉลามโล่งนพนนท์เจ็บไม่หนักมีลุ้นบู๊ท่าเรือ

วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2565
584
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฉลามชล โล่ง นพนนท์ เจ็บไม่หนัก พร้อมคัมแบ็คซ้อม ลุ้นบู๊ สิงห์เจ้าท่า

"ฉลามชล" เบาใจ เมื่อ นพนนท์ คชพลายุกต์ แบ็คขวาความเร็วสูง จะสามารถกลับมาลงฝึกซ้อม และ เตรียมความพร้อม ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลอุ่นเครื่อง ปรีซีซั่น ศึก "ล่องใต้คัพ 2022" ที่จะพบกับ การท่าเรือ เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 17 ก.ค.นี้ หลังมีอาการเวียนศรีษะ จากปะทะ จนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที ในเกมดวลจุดโทษชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 5-4 (หลังเสมอกันในเวลา 2-2)
นพนนท์ คชพลายุกต์ ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรก ให้กับ ชลบุรี เอฟซี ในเกมพบ โปลิศ เทโร เอฟซี ฟุตบอลอุ่นเครื่อง ปรีซีซั่น ศึก "ล่องใต้คัพ 2022" ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออยากจากสนาม นาทีที่ 15 ของการแข่งขัน เนื่องจากเวียนศรีษะ จากการปะทะกับแนวรุกของคู่แข่ง ก่อนที่จะถูกส่งตัวไปเช็คอาการอย่างละเอียด และ พักฟื้น ที่โรงพยาบาล ในเวลาต่อมา 
อย่างไรก็ตามอาการของ "เจ้าอ๊อฟ" ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมากนัก และ จะสามารถกลับมาลงสนามฝึกซ้อม กับ เพื่อนร่วมทีมได้ในช่วงเย็นวันนี้ เพื่อเตรียมความพร้อม สำหรับเกมนัดชิงชนะเลิศต่อไป
"ก็เป็นอาการมึนๆนิดหน่อยครับ ไปย้อนดูเทปการแข่งขัน น่าจะมาจากจังหวะที่ผมพยายามสักดบอล ในช่วงประมาณนาทีที่ 9 ก่อนที่จะออกมาปฐมพยาบาลข้างนอกแล้วกลับไปลงเล่นใหม่ พอวิ่งๆไปมันรู้สึกมึนๆมากขึ้น ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ก็เลยให้ผมออกมาพัก และ เมื่อมีอาการที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ก็เลยให้ไปอย่างละเอียด และ พักฟื้น ที่โรงพยาบาลดีกว่า ซึ่งผลตรวจที่ออกมาก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงครับ คุณหมอก็อนุญาติให้สมารถกลับไปลงซ้อมได้ตามปกติ"
สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ ชลบุรี เอฟซี จะลงสนาม  ฟุตบอลอุ่นเครื่อง ปรีซีซั่น ศึก "ล่องใต้คัพ 2022" นัดชิงชนะเลิศ พบกับ การท่าเรือ เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 17 ก.ค.นี้ ณ สนาม ติณสูลานนทร์ จ.สงขลา เวลา 19.30 น. แฟนบอลที่สนใจสามารถซื้อบัตรได้ที่หน้าสนามแข่งขัน หรือ รับชมการถ่ายทอดสดทาง แฟนเพจ บอลไทย 
.

#TheRisingSharks
#ดาวรุ่งพุ่งชน
#ChonburiFC202


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด