:::     :::

อินค็อกนีโต้ประกาศอำลาเอ็นเอฟแอล

วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม 2565
555
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริชี่ อินค็อกนีโต้ ตัดสินใจอำลาวงการเอ็นเอฟแอลหลังการรีไทร์ในฐานะ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ริชี่ อินค็อกนีโต้ การ์ดประสบการณ์วัย 39 ปีประกาศรีไทร์ผ่านเว็บไซต์ของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังการเล่นอาชีพมาอย่างยาวนานถึง 17 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

อินค็อกนีโต้ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2005 เล่นกับ เซนต์ หลุยส์ แรมส์, บัฟฟาโล่ บิลล์ส, ไมอามี่ ดอลฟินส์, บิลล์ส (รอบ 2) และ เร้ดเดอร์ส ในช่วงปี 2019-2021 จนกระทั่งตัดสินใจรีไทร์ 

'ช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมาของผมไม่สามารถเกิดขึ้นได้กับกลุ่มผู้คนที่ดีกว่า ผู้คนที่โอบกอดผม ผมต้องการจบเงื่อนไขด้วยตัวเอง' อินค็อกนีโต้ เขียนลงเว็บไซต์ 'มีคนไม่มากที่จะทำแบบนั้นในลีกนี้ และนั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผมจึงภูมิใจที่จะรีไทร์กับ เร้ดเดอร์ส ผมกลับมา ผมตั้งภารกิจไว้ ผมทำสำเร็จตามเป้าหมาย'


อาชีพของ อินค็อกนีโต้ ต้องเผชิญกับการพลิกผันมากมาย แต่เมื่อเขาลงเล่นถือเป็นหนึ่งในการ์ดดีที่สุดของลีก โดยมีชื่อติด 'โพร โบวล์' 4 สมัย ซึ่งรวมถึง 3 ครั้งติดต่อกันในปี 2015-2017 แม้วัยจะล่วงเลยถึง 36 ปี แต่ ไมค์ เมย็อค ผู้จัดการทั่วไปของ เร้ดเดอร์ส ในขณะนั้นยังเห็นคุณค่าจึงนำเข้าสู่องค์กรในปี 2019 หลังว่าจะพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่นก่อนหน้านั้นก็ตาม

'ผมรับมือกับการบาดเจ็บในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ผมไม่เคยพบมาก่อนในอาชีพของผม' อินค็อกนีโต้ กล่าว 'ร่างกายของผมบอกผมว่ามันถึงเวลาแล้ว และผมรู้ว่าผมพร้อมที่จะแขวนเกือก แม้ว่าบางคนในวงในผมอาจจะไม่เชื่อผม ผมพร้อมแล้ว ไม่มีทางย้อนกลับ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด