:::     :::

ธันเดอร์รุมจวกพาชูเลียเล่นสกปรก

วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561
1,738
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิ๊กแมตช์บาสเกตบอล เอ็นบีเอ คืนวันเสาร์ระหว่าง โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ปะทะ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ แม้ผลการแข่งขันจะขาดลอยกว่าที่คาด ทว่าเบื้องหลังจากแมตช์ ณ โอราเคิ่ล อารีน่า เต็มไปด้วยเรื่องดราม่า และอารมณ์เดือดดาล

'สะพานทอง' งัดเกมป้องกันระดับท็อปไล่อัด 'อสุนีบาต' จนแทบกลับบ้านไม่ถูก 112-80 คะแนน โดยจัดไปถึง 6 บล็อก, รีบาวน์ดที่เหนือกว่า 54-29 ครั้ง รวมถึงความแม่นยำที่บีบ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ชู้ตกันลงเพียง 33% 

ทว่าสถิติระหว่างเกมไม่น่าสนใจเท่าความเดือดระหว่างแมตช์ทั้งการงัดของ เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดเจ้าถิ่นกับ คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ฝั่ง ธันเดอร์, เทคนิเคิ่ล ฟาวล์ ของ เดรย์มอนด์ กรีน 

รวมถึงช็อตไฮไลท์เจตนาตุกติกของ ซาซ่า พาชูเลีย เซนเตอร์สำรองเจ้าถิ่นช่วงปลายควอเตอร์#3 ที่นัวเนียแย่งรีบาวน์ดกับ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก แล้วตอนท้ายทำเนียนล้มทับใส่เข่าการ์ดออล-สตาร์ 


พาชูเลีย (ขวา) ทำสำออยล้มทับใส่ เวสต์บรู้ก (ซ้าย) 

ซึ่งหลังจบเกม 'รัสส์' สัมภาษณ์สื่อฯแบบสุดฉุนว่า "แน่นอนไอ้หมอนั่นเล่นสกปรก มันตั้งใจทำร้ายให้ผมเจ็บ" 

สอดรับกับทีมเมต พอล จอร์จ ซึ่งขุดคดีเก่าของผู้เล่นจอร์เจียมาประจาน "ทุกคนรู้จัก ซาซ่า เป็นอย่างดี ไอ้หมอนี่มีประวัติ จากภาพช้าก็เห็นไม่มีใครผลักหมอนั่นให้ล้มลงไปเลย เจตานาไม่ดีชัดๆ...คงกะมาเก็บให้ใครเดี้ยงสักคน"  


ด้านจำเลยสังคมอย่าง พาชูเชีย ก็เนียนๆบอกไม่รู้ไม่เห็น "ขออนุญาตไม่ตอบเรื่องนี้ครับ เรื่องแค่นี้มันหน่อมแน้ม ผมไม่เห็นต้องรับผิดชอบอะไรเลย" 

อนึ่งจากผลเกมนี้ทำให้ วอร์ริเออร์ส สถิติ 46-14 รั้งอันดับ 2 ฝั่งตะวันตก ขณะที่ ธันเดอร์ 34-27 อยู่ที่ 7 คอนเฟอเรนซ์เดียวกัน ซึ่งหากเพลย์ออฟ เริ่มขึ้นในวันพรุ่งนี้ทั้งสองทีมจะได้ฟาดปากกันตามรูปแบบประกบคู่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด