:::     :::

คาร์ดินาลส์เปิดตัวหมวกกันน็อคดำใช้2เกมซีซั่น2022

วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม 2565
620
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เป็น 1 ใน 5 แฟรนไชส์เอ็นเอฟแอลที่เปิดตัวหมวกกันน็อคสีดำสำหรับซีซั่น 2022

อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เปิดตัวหมวกกันน็อคสีดำสำรองที่จะสวมลงเล่น 2 เกมในซีซั่น 2022 กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'รูปลักษณ์ของหมวกกันน็อคนี้เฉียบคมอย่างไม่น่าเชื่อ และเป็นสิ่งที่ผมรู้ว่าทั้งผู้เล่นและแฟนๆของเราจะหลงรักอย่างแน่นอน' ไมเคิ่ล บิดวิลล์ เจ้าของทีมคาร์ดินาลส์กล่าว 'เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะโชว์พวกมันในซีซั่นนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนเวทีระดับประเทศ'

คาร์ดินาลส์ จะเปิดตัวหมวกกันน็อคสำรองใหม่ในเกมอุ่นเครื่องกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในวันที่ 21 สิงหาคมนี้ ซึ่งเป็นการแข่งขันที่มีภารถ่ายทอดทางโทรทัศน์ระดับประเทศ ก่อนจะสวมลงสนามอีก 2 ครั้งในช่วงฤดูกาลปกติในเกมเปิดบ้านรับมือ อีเกิ้ลส์ วันที่ 9 ตุลาคมในชุดแข่งสำรองสีดำ และการเยือน นิว ออร์ลีนส์ ในเกม เธิร์สเดย์ ไนท์ ฟุตบอล วันที่ 20 ตุลาคมในชุดคัลเลอร์รัช

'ผมชอบที่มันใหม่และแตกต่าง' เจ.เจ.วัตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์ประสบการณ์กล่าวถึงหมวกกันน็อคใหม่ 'มันเยี่ยมมาก มันจะดูดีภายใต้แสงไฟด้วยชุดแข่งสีดำ ผมคิดว่ามันกระทบผู้คนอย่างแรงพอๆกับหมวกกันน็อค ดังนั้นตั้งตารอเลย'

คาร์ดินาลส์ จะเป็นอีกหนึ่งทีมที่จะใช้หมวกกันน็อคสีดำในซีซั่น 2022 ร่วมกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส, นิวยอร์ค เจ็ตส์, ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด