:::     :::

ชไมเคิ่ลตกลงส่วนตัวนีซได้แล้ว

วันพุธที่ 27 กรกฎาคม 2565
1,966
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตู เลสเตอร์ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมออกจาก เลสเตอร์ ในซัมเมอร์นี้ หลังสามารถบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ นีซ สโมสรฝรั่งเศส ได้แล้ว

มือกาวทัพ จิ้งจอก อยู่กับสโมสรอีสต์มิดแลนด์ นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2011 และในช่วงเวลาเหล่านั้นก็มีบทบาทสำคัญในการช่วยให้สโมสรคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และเอฟเอ คัพ

อย่างไรก็ตาม นายทวารวัย 35 ปี ล้มเหลวในการทำข้อตกลงใหม่กับ เลสเตอร์ หลังปัจจุบันเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในทีม 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ขณะที่ เลกิ๊ป รายงานว่าตอนนี้จอมหนึบทีมชาติเดนมาร์กเตรียมย้ายไป นีซ เพื่อยุติช่วงเวลาอันน่าจดจำของเขาในถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

แต่รายงานก็เสริมว่าการเสร็จสิ้นข้อตกลงใดๆ นั้นจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อ เลสเตอร์ สามารถหาผู้รักษาประตูคนใหม่ได้ก่อนปิดตลาดรอบนี้

เดลี่ เมล รายงานไปเมื่อวันจันทร์ว่า นีซ ได้เตรียมข้อเสนอสำหรับ ชไมเคิ่ล ที่พลาดเกมพรีเมียร์ลีก เพียงนัดเดียวในช่วง 4 ฤดูกาลที่อยู่กับทัพ จิ้งจอก

การหาตัวแทนของ ชไมเคิ่ล นั้นไม่ใช่งานง่ายอย่างแน่นอน และตัวเลือกสำรองดีที่สุดของเขาในสโมสรก็คือ แดนนี่ วอร์ด ที่เพิ่งได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก ไปเพียงแค่ 3 นัดตลอด 11 ปีในชีวิตค้าแข้งของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})