:::     :::

โปเยต์มั่นใจกุนเด้ไปได้ดีที่บาร์เซโลน่า

วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม 2565
973
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กุสตาโว โปเยต์ อดีตแข้งทีมชาติอุรุกวัยมั่นใจว่า ชูลส์ กุนเด้ กองหลังป้ายแดงของ บาร์เซโลน่า จะทำได้ดีกับต้นสังกัดใหม่อย่างแน่นอน

         เซนเตอร์วัย 23 ปีเคยเล่นภายใต้การคุมทีมของ โปเยต์ ที่ บอร์กโดซ์ ในช่วงที่ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ใหม่ๆ ซึ่งถือว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยมจนยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมในวัยเพียง 19 ปีเท่านั้น

         เมื่อถูกถามว่า กุนเด้ พร้อมกับการเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า หรือไม่ ทาง โปเยต์ กล่าวกับทาง สปอร์ต ว่า "แน่นอน ไม่ต้องสงสัยเลย"

         "ในวัยเพียง 19 ปี เขาประเดิมสนามให้กับสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานอย่าง บอร์กโดซ์ และเขาก้าวขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริงในทีม เขาพัฒนาขึ้นภายใต้การคุมทีมของโค้ชทุกคน จากนั้นก็ที่ เซบีย่า เขาแสดงให้เห็นถึงระดับการเล่นที่ยอดเยี่ยม เขาพิสูจน์ตัวเองกับสโมสรที่มีการแข่งขันเพื่อสิ่งที่ยอดเยี่ยมและเต็มไปด้วยยอดแข้ง คว้าแชมป์และแข็งแกร่งขึ้น"

         "นอกจากนี้เขายังอยู่ในวัยที่สมบูรณ์แบบ เขาเป็นนักเตะที่พยายามปรับปรุงผลงานอยู่เสมอ เขาถูกขอให้ทำในสิ่งที่เฉพาะเจาะจง ด้วยการทำงานของเขาและผลงานที่แสดงออกมา เขาคู่ควรกับการได้ลงเล่น"

         "สไตล์การเล่นของ บาร์เซโลน่า เหมาะกับเขาอย่างยิ่ง ที่ บาร์ซ่า แนวรับมักจะถูกทิ้งไว้เบื้องหลังแต่ ชูลส์ ก็ทรงพลังและรวดเร็วพอที่จะจัดการหากจำเป็น"

         "ชาบี ต้องการเซนเตอร์ที่กล้าเล่นบอล คนที่สามารถตัดเกม ผมเคยขอให้เขาไปเล่นมิดฟิลด์เพื่อจัดการคู่แข่งและนั่นคือสิ่งที่เขาทำ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด