:::     :::

ไรช์เผยไรอันเร่งจังหวะซ้อมกับโคลท์ส

วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2565
606
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ ไรอัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส พยายามปรับจูนการเล่นกับเพื่อนร่วมทีมอินดี้ โดยเฉพาะการเร่งจังหวะการซ้อมในช่วงเริ่มต้นเทรนนิ่งแคมป์

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยว่า แม็ตต์ ไรอัน ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 37 ปี เร่งจังหวะฝึกซ้อมในช่วงเริ่มต้นเทรนนิ่งแคมป์เพื่อปรับจูนการเล่นกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ นั่นทำให้การซ้อมเสร็จก่อนกำหนดราว 10 นาทีตลอดสองวันแรก ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'นั่นเป็นเพราะควอร์เตอร์แบ็ก' ไรช์ เผย 'เราไม่เคยซ้อมเร็วขนาดนั้น มันคือความคิด มันคือความมั่นใจ เราต้องลุกขึ้นแล้วเล่น เรากำลังกำหนดจังหวะจากฮัดเดิ้ลถึงบอลและเรากำลังจะไป'

ด้าน แม็ตต์ ไพรเออร์ แท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์ของทีมอินดี้กล่าวถึงการเร่งจังหวะฝึกซ้อมของ ไรอัน มีส่วนช่วยให้ผู้เล่นทุกคนมีสมาธิในการซ้อม

'บางครั้งคุณกำลังวิ่งจ๊อกกิ้งไปที่นั่นและคุณได้ยินเขาที่นั่นแล้วคุณก็แบบว่า ผมพร้อมลุยแล้ว' ไพรเออร์ กล่าว 'เมื่อเขาอยู่ในสนาม เขาทำให้ทุกคนอยากเล่นจนสุดความสามารถ เขาบังคับให้คุณทำจริงๆ คุณไม่มีทางเลือก'


หลังจบซีซั่น 2021 แบบน่าผิดหวังภายใต้การนำของ คาร์สัน เวนท์ซ ทีมอินดี้หวังเริ่มต้นใหม่กับ ไรอัน ซึ่งอดีตเอ็มวีพีเอ็นเอฟแอลได้พิสูจน์คุณค่าของเขาตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นเทรนนิ่งแคมป์

'คุณไม่ต้องเสียเวลาเลย' ไรอัน เผย 'นั่นเป็นข้อความสำหรับหนุ่มๆ มันรอไม่ได้ มันเป็นทุกวัน ทุกๆการฝึกซ้อม เราต้องใช้เวลาให้คุ้มค่าที่สุด เพราะก่อนที่คุณจะรู้ เราจะเงยหน้าขึ้นมอง เราจะอยู่ในฮิวสตัน และเราจะรักษาสกอร์ เราต้องทำให้แน่ใจว่าเรารักษาแนวความคิดนั้นไว้ทุกวันเพื่อเตรียมตัวเองให้พร้อม'

'นั่นเป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญในเทรนนิ่งแคมป์ หนึ่งในสิ่งยากที่สุดคือการมีจิตใจที่มั่นคงวันแล้ววันเล่า เมื่อมันเหมือนเดิมซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่ทีมที่ดี ทีมที่พัฒนาในช่วงเวลานี้ของปีคือทีมที่สามารถทำแบบนั้นได้' ไรอัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด