:::     :::

ชไมเคิ่ลไม่เชื่อเรือ-หงส์ทางสะดวกปีนี้

วันจันทร์ที่ 01 สิงหาคม 2565
1,755
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษซีซั่นนี้จะไม่ใช่งานง่ายสำหรับทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล แน่นอน

         "เรือใบ" คว้าแชมป์ 4 จาก 5 ปีหลัง ในขณะที่อีกปีเป็น "หงส์แดง" ที่เข้าป้ายเป็นอันดับหนึ่ง แต่การเปลี่ยนแปลงในปีนี้ของทั้งสองทีมโดยเฉพาะในแนวรุก ทาง ชไมเคิ่ล มองว่าอาจจะไม่ง่ายเหมือนกับช่วงที่ผ่านมาที่นำโด่งจนไปถึงแชมป์

         "มันจะไม่ได้เป็นการแล่นเรือแบบสบายๆสำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล อย่างที่คนคิด สำหรับทั้งสองทีมมันจะเป็นฤดูกาลที่แตกต่างอย่างมาก" ชไมเคิ่ล กล่าวกับ เดอะ ไทม์ส

         "การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในแง่ของสไตล์การเล่นกำลังเกิดขึ้นกับซิตี้ มองที่ตลาดของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า การเซ็นสัญญากับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ และปล่อย ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ กาเบรียล เชซุส ออกไป"

         "นั่นบอกคุณได้ถึงความมุ่งมั่นของเขาที่จะเล่นกับกองหน้าเบอร์ 9 และเราไม่ได้เห็นแบบนั้นจาก เป๊ป มาก่อน มันจะออกมาเป็นยังไง? ต้องใช้เวลาแค่ไหน? ฮาแลนด์ จะทำได้ที่พรีเมียร์ลีกแบบในเยอรมันหรือเปล่า? ผมไม่แน่ใจ เขาจะทำได้ 25 ประตู? ใช่ ถ้าทีมช่วยเหลือเขา แต่ซิตี้ไม่ชินกับการเล่นแบบนั้น"

         "ลิเวอร์พูล เปลี่ยนแปลงไปเช่นกัน พวกเขาเซ็นสัญญากับ ดาร์วิน นูนเญซ แต่เสีย ซาดิโอ มาเน่ ไป, นูนเญซ จะดีเท่ากับ มาเน่ หรือไม่? ผมสงสัยเรื่องนี้"

         "การแข่งขันจะมาจาก เชลซี และจาก สเปอร์ส ที่มีการเสริมทัพได้ดี, อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นผู้จัดการทีมที่ฉลาดมากกับการดึงสิ่งดีที่สุดออกมาจากนักเตะ ผมยังมองที่ อาร์เซน่อล ด้วยเช่นกัน และนี่เป็นครั้งแรกหลังผ่านมาเนิ่นนานกับการคิดถึงท็อปโฟร์"

         "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด? ปรี-ซีซั่นมีแนวโน้มที่ดี แต่ในความเป็นจริงคือยังต้องการกระบวนการกับการเปลี่ยนแปลงที่ยาวนาน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด