:::     :::

ยูเว่ต้องจ่าย20ล้านยูโรค่าตัวปาเรเดส

วันอังคารที่ 02 สิงหาคม 2565
950
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่ออาร์เจนติน่ารายงานว่าเงินค่าตัว 20 ล้านยูโรจะทำให้การเจรจาระหว่าง ยูเวนตุส กับ เปแอสเช เรื่อง เลอันโดร ปาเรเดส ผ่านพ้นไปด้วยดี

กองกลางวัย 28 ปีมีข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง โดยก่อนหน้านี้สื่อฝรั่งเศสรายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง พร้อมขาย ปาเรเดส ออกจากทีมหากได้ค่าตัวที่น่าพึงพอใจเข้ามา

ไม่ต่างจากสื่ออิตาลีที่เผยว่า ยูเวนตุส กำลังจับตามองนักเตะชาวอาร์เจนติน่าแต่ต้องจัดการปล่อยมิดฟิลด์ส่วนเกินในทีมออกไปเสียก่อน รวมไปถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แสดงความสนใจซึ่งมาจากสื่อฝรั่งเศส

ตอนนี้ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะของ เบียงโคเนรี่ เพราะทีมปล่อยกองกลางบางรายออกไปได้แล้ว บวกกับมีนักเตะได้รับบาดเจ็บ อาทิ ปอล ป็อกบา และ เวสตัน แม็คเคนนี่ ส่งผลให้ ม้าลาย ต้องมองหาตัวเลือกใหม่มาช่วยทีม

รายงานล่าสุดจาก กัสตอน เอดูล นักข่าว TyC Sports ระบุว่า ยูเว่ ลงสนามเจรจากับ เปแอสเช สำหรับการคว้า ปาเรเดส ซึ่งจุดสำคัญคือค่าตัว 20 ล้านยูโร เพราะหาก ม้าลาย ยอมจ่ายจะทำให้การหารือดำเนินไปอย่างรวดเร็ว

ทางด้านนักเตะยังคงรอดูท่าทีในเรื่องนี้ต่อไป แต่เป็นที่แน่ชัดแล้วว่า ปาเรเดส อยากอยู่กับทีมที่มีโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องเพื่อคว้าตำแหน่งในการไปลุยฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายกับ อาร์เจนติน่า ปลายปีนี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด