:::     :::

บราวน์ยันต้องการยุติอาชีพฐานะชีฟส์

วันพฤหัสบดีที่ 04 สิงหาคม 2565
695
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออร์แลนโด้ บราวน์ จูเนียร์ แท็คเกิ้ลซ้ายของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ คาดหวังถึงการเล่นกับทัพหัวหน้าเผ่าไปตลอดอาชีพของเขา

ออร์แลนโด้ บราวน์ จูเนียร์ แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 26 ปี ยืนยันเจตนารมณ์ว่าเขาต้องการยุติอาชีพในเอ็นเอฟแอลฐานะ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ แม้ว่าจะต้องลงเล่นซีซั่น 2022 ภายใต้ แฟรนไชส์ แท็ก หลังไม่สามารถทำข้อตกลงกับทัพหัวหน้าเผ่าก่อนเส้นตายในวันที่ 15 กรกฎาคม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บราวน์ ปฏิเสธข้อเสนอจาก ชีฟส์ เนื่องจากแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 26 ปีคาดหวังถึงข้อตกลงที่ดีกว่านี้เมื่อตลาดฟรีเอเจนต์เปิดทำการอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า เขาไม่เดินทางมารายงานตัวช่วงเริ่มต้นของเทรนนิ่งแคมป์ ก่อนเปลี่ยนใจกลับมาลงฝึกซ้อมตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมาและพร้อมลงเล่นซีซั่น 2022 ภายใต้ แฟรนไชส์ แท็ก โดยคาดหวังถึงการเล่นกับ ชีฟส์ ไปจนสิ้นสุดอาชีพของเขา

'ผมต้องการยุติอาชีพของผมที่นี่ใน แคนซัส ซิตี้' บราวน์ กล่าว 'สำหรับผม ด้วยสถานการณ์ในสัญญา แค่การการันตีไม่เพียงพอ'


บราวน์ เข้าสู่ซีซั่น 2022 พร้อมด้วยความเสี่ยงตามธรรมชาติหลังเขาปฏิเสธข้อเสนอจาก ชีฟส์ โดยลงเล่นภายใต้ แฟรนไชส์ แท็ก มูลค่า 16.662 ล้านเหรียญสหรัฐ แน่นอนว่าแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 26 ปี จะต้องหวังว่าเขายังคงมีสุขภาพสมบูรณ์สำหรับการเข้าสู่ปี 2023 เพื่ออยู่ในตำแหน่งที่จะรับเงินก้อนโตจากข้อตกลงระยะยาวไม่ว่าจะเป็นจาก ชีฟส์ หรือทีมใดก็ตาม

บราวน์ กลับมารายงานตัวเข้าเทรนนิ่งแคมป์และลงนามใน แฟรนไชส์ แท็ก อย่างเป็นทางการเพื่อเคลียร์ทางในการลงซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีม มันไม่ได้เกี่ยวกับเงินมากเท่ากับการให้โอกาสตัวเองอย่างเต็มที่ในการประสบความสำเร็จและช่วยทัพหัวหน้าเผ่าไล่ล่าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์'

'ผมพลาดบอลไปมากจนถึงตอนนี้' บราวน์ กล่าว 'ผมรู้ว่าระยะเวลา 5 วันนี้สำคัญแค่ไหนในการยืดเส้นยืดสายกับโค้ช (แอนดี้) รีด และทุกคนใน เค.ซี. ผมแค่รู้สึกว่าไม่ถูกต้องที่นั่งอยู่ที่บ้านแล้วพลาดสิ่งนี้ไป'

'นี่คือสิ่งที่ผมต้องการเป็นส่วนหนึ่ง ผมถูกพามาที่นี่เพื่อช่วยคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ สัปดาห์นี้มีความสำคัญมากต่อความก้าวหน้าของเรา' 

'มันไม่เกี่ยวกับเงิน ผมอยากอยู่ที่นี่ไปตลอดช่วงที่เหลือในอาชีพของผม' บราวน์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด