:::     :::

แกรี่ถอนหายใจหลังลือผีสนอาร์เนาโตวิช

วันจันทร์ที่ 08 สิงหาคม 2565
1,504
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งคำถามกับสโมสรเก่าหลังมีข่าวว่าเล็งดึง มาร์โก อาร์เนาโตวิช กองหน้าของ โบโลญญ่า ร่วมทีม

         "ปีศาจแดง" ประเดิมสนามเกมแรกของศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลด้วยการแพ้คาบ้านให้กับ ไบรท์ตัน 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยสองแข้งใหม่อย่าง ลีซานโดร มาร์ตีเนซ และ คริสเตียน เอริคเซ่น ออกสตาร์ทตัวจริง

         ในขณะที่ทีมยังไม่ได้เป้าหมายหลักมาเสริมทีมจริงกับล่าสุดที่มีข่าวกับ อาร์เนาโตวิช ทาง แกรี่ แสดงความประหลาดใจกับข่าวที่ออกมานี้

         "สิ่งแรกที่คุณทำเมื่อเสียงโทรศัพท์จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดังขึ้นคือปฏิเสธข้อเสนอ" แกรี่ กล่าวกับสกาย สปอร์ตส์ "ความจริงก็คือคุณรู้ดีว่าพวกเขาแพ้ในเกมวันนี้ พวกเขาจะเจรจาจากตำแหน่งที่แย่กว่าที่เคยเป็นเมื่อวานและนั่นคือปัญหาใหญ่สำหรับพวกเขา"

         ขณะที่เรื่องของ อาร์เนาโตวิช ทางอดีตแข้งทีมชาติอังกฤษกล่าวว่า "เราเคยเห็นกับ ฟัลเกา, อิบราฮิโมวิช, คาวานี่, อิกาโล่ - การเซ็นสัญญาที่มีประสบการณ์"

         "เราเห็นมันมา 8 หรือ 10 ปีแล้ว มันเป็นแพทเทิร์น มันเกิดขึ้นครั้งแล้วครั้งเล่า เราไม่ได้โกรธ เราไม่แม้แต่จะเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว มันมาถึงจุดที่ผมไม่อยากแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยซ้ำ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด