:::     :::

เอเตียนน์เผยกำลังทำให้คุ้นเคยกับการถูกอัด

วันอังคารที่ 09 สิงหาคม 2565
689
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรวิส เอเตียนน์ รันนิ่งแบ็กปีสองกำลังฝึกซ้อมร่วมกับควอร์เตอร์แบ็ก เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับซีซั่น 2022

เทรวิส เอเตียนน์ รันนิ่งแบ็กปีสองของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เปิดเผยว่าเขากำลังทำให้ตัวเองคุ้นชินกับการถูกอัดถูกกระแทก หลังห่างเหินจากเกมฟุตบอลมานานเกือบหนึ่งปี นับตั้งแต่บาดเจ็บกระดูกเท้าแตกในช่วงปรีซีซั่นปีที่แล้วจนพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่นรุคกี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 กำลังเริ่มต้นอย่างแท้จริง หลังพลาดการลงเล่นมานานร่วมหนึ่งปี ดังนั้น เอเตียนน์ จึงต้องทำให้ตัวเองคุ้นเคยกับการเล่นอันหนักหน่วงของลีกคนชนคนระหว่างการฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ก่อนจะเริ่มต้นซีซั่น 2022 

'ผมต้องการมัน!' เอเตียนน์ กล่าว 'ผมไม่ได้เล่นมานานแล้ว (นั่น) ผมอยากโดนแท็คเกิ้ล ผมต้องจัดการเพื่อให้ร่างกายของผมกลับมาชินกับมัน ผมแค่อยู่บ้าน ออกกำลังกาย นั่งชิลล์ๆบนโซฟา อะไรแบบนั้น ดังนั้นการออกไปที่นั่นและถูกกระแทกและฟกช้ำ ผมคิดถึงการสัมผัสนั้น มันอาจฟังดูบ้า แต่ผมคิดถึงการอยู่ในเหตุรถชนกัน'


เอเตียนน์ ต้องการกลับมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมบุก จากัวร์ส แต่เขาจำเป็นต้องทำให้ตัวเองชินกับการถูกอัดถูกแทกจากผู้เล่นเกมป้องกันหลังล้างสังเวียนมานานเกือบหนึ่งปี เนื่องจากกระดูกเท้าแตก 

'มันรู้สึกดีมากที่ได้กลับไปที่นั่น มันเป็นเวลานานแล้วที่ผมไม่ได้เล่นฟุตบอล มันเตือนผมอย่างรวดเร็วว่าเป็นเกมทางกายภาพ นั่นเป็นเหตุผลที่เราเล่น นั่นเป็นเหตุผลที่เรารักมัน' เอเตียนน์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด