:::     :::

วิลล่าไม่โอเคข้อตกลงวัตฟอร์ดล้มแผนเซ็นซาร์

วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม 2565
7,807
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอสตัน วิลล่า ล้มเลิกแผนการคว้าตัว อิสไมล่า ซาร์ ปีกทีมชาติเซเนกัลของ วัตฟอร์ด แล้ว หลังจากไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ในขั้นตอนสุดท้าย

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า แอสตัน วิลล่า ต้องพบเจออุปสรรคหลายประการในข้อตกลงคว้าตัว ซาร์ มาจาก วัตฟอร์ด ทำให้ตัดสินใจล้มเลิกแผนการคว้าตัวปีกวัย 24 ปีเป็นที่เรียบร้อย

ก่อนหน้านี้ แอสตัน วิลล่า สามารถบรรลุข้อตกลงกับ วัตฟอร์ด ในการคว้าตัว ซาร์ ได้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ค่าตัวก้อนหลักอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ บวกกับส่วนเสริมตามเงื่อนไขอีกจำนวนหนึ่ง และมีกำหนดเข้ารับการตรวจร่างกายในเมืองเบอร์มิงแฮมวันจันทร์นี้


อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวระบุว่า มีปัญหาเกิดขึ้นระหว่างทั้งสองสโมสรเรื่องรายละเอียดของข้อตกลง ซึ่งประกอบไปด้วยความเป็นไปได้ในการย้ายทีมแบบยืมตัวของสองนักเตะ แอสตัน วิลล่า คาเมรอน อาร์เชอร์ หรือ คอร์ทนี่ย์ ฮอส ไปยัง วัตฟอร์ด เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ทีมของกุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตัดสินใจถอนข้อเสนอแล้ว

สำหรับ ซาร์ ถูกคาดหมายว่าจะย้ายทีมก่อนตลาดซัมเมอร์ปิดทำการ หลังจากไม่มีชื่ออยู่ในทีม วัตฟอร์ด มาสองเกมติดต่อกันแล้ว แม้ทาง ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ ผู้จัดการทีมให้เหตุผลว่าเป็นเพราะอาการบาดเจ็บก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด