:::     :::

บัคเทียรี่ฟื้นตัวกลับมาลงซ้อมครั้งแรกในแคมป์

วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2565
2,021
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด บัคเทียรี่ แท็คเกิ้ลซ้ายของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กลับมาลงซ้อมคนเดียวครั้งแรกในเทรนนิ่งแคมป์ปีนี้เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เปิดเผยว่า เดวิด บัคเทียรี่ แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 30 ปีได้รับการเคลียร์ออกจากบัญชี PUP กลับมาลงแยกซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ลาเฟลอร์ เปิดเผยว่า บัคเทียรี่ กลับมาเริ่มฝึกซ้อมลำพังตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่พวกเขาเลือกใช้วิธีประเมินแบบวันต่อวันเพื่อดูความพร้อมของแท็คเกิ้ลซ้ายดีกรี 'ออล-โพร' สองสมัยสำหรับการเริ่มต้นฤดูกาลปกติในช่วงต้นเดือนกันยายนนี้ 

'เราจะเดินหน้าไปทีละวัน' ลาเฟลอร์ กล่าวถึง บัคเทียรี่ 'ตอนนี้ยังไม่มีความคิดเกี่ยวกับสัปดาห์แรก เราแค่ต้องการดูว่าเขาจะตอบสนองอย่างไร และเมื่อเขาพร้อม เขาจะพร้อม'

บัคเทียรี่ เป็นผู้เล่นบิ๊กเนมคนที่ 4 ที่ออกจากบัญชี PUP ในช่วงเวลาหนึ่งสัปดาห์ถัดจาก ออฟเฟนซีฟไลน์แมน เอลตัน เจนกิ้นส์, ปีกใน โรเบิร์ต ทอนแยน และ ปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบ 2 คริสเตียน วัตสัน 

แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 30 ปี เอซีแอลฉีกขาดจากการฝึกซ้อมตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2020 เพียงหนึ่งเดือนครึ่งหลังการขยายสัญญา 4 ปีกับ แพ็คเกอร์ส เขาใช้เวลาตลอดปีถัดมาเพื่อฟื้นฟูร่างกายและไม่ได้กลับมาจนถึงเกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ โดยลงเล่น 27 สแน็ปในเกมนั้น แต่กลับพลาดการลงเล่นเกมดิวิชันนอล เพลย์ออฟ ที่พ่ายต่อ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส

'ผมรู้สึกขอบคุณมากและมีช่วงเวลาส่วนตัวของตัวเองครั้งแรกที่ผมกลับมา เพราะมันยอดเยี่ยมมาก' บัคเทียรี่ กล่าวหลังการซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ 'มันยากที่มันถูกพรากไปจากคุณ เพราะมันไม่ใช่เพราะคุณเลือก นั่นคือสิ่งที่ผมยอมแพ้ยาก โดยพื้นฐานแล้วเข่าของผมบอกว่าไม่ ครั้งนี้ ผมรู้ว่าผมไม่สามารถควบคุมได้มากเท่าที่ผมต้องการ ผมชอบจะควบคุมโชคชะตาของผมและมันเหมือนกับ 'เฮ้, วันนี้คุณรู้สึกอย่างไรกับเข่า? คุณเป็นอย่างไรบ้าง? คุณทำได้ดีขึ้น? มันเจ๋งที่เราอยู่ด้วยกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด