:::     :::

หงส์อุกอาจปล้นเย้ยตะวันเฟรงกี้แข่งผี

วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม 2565
8,555
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ลิเวอร์พูล ถูกเปิดเผยว่ากำลังจะก่อการอุกอาจช่วงสัปดาห์สุดท้ายตลาดซื้อ-ขายซัมเมอร์ 2022 ด้วยการแย่งคว้า เฟรงกี้ เดอ ย็อง จาก บาร์เซโลน่า ซึ่งหากทำสำเร็จจะหักหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด อริตัวเอ้ซึ่งจีบมาร่วมสามเดือนแต่แห้ว

ต้นเรื่องมาจากทอล์ก ออฟ เดอะ ค็อป’ @@TalkOfTheKop_ ว่าหงส์แดงสอบถามความเป็นไปได้เรื่องซื้อกองกลางวัย 25 ปีไปยังบาร์ซ่าโดยเรียกร้องนักเตะยอมลดค่าเหนื่อยและเตรียมยื่นข้อเสนอ 60 ล้านปอนด์สู่ สปอติฟาย คัมป์ นู 

ช่วงก่อหวอดของประเด็นล้วนถูกหัวเราะขบขันว่าไม่มีทางเกิดได้เพราะขนาด ยูไนเต็ด ยอมจ่ายทั้งค่าตัว, ค่าเหนื่อยแพงกว่านี้ยังถูก เดอ ย็อง เมิน 

หรือแม้แต่ เชลซี ซึ่งได้สิทธิ์เตะแชมเปี้ยนส์ ลีก ศักดินาก็ไม่ด้อยกว่าหงส์แดงจีบอยู่นานสองนานเรื่องยังเงียบฉี่ 


แต่ล่าสุดมีการยืนยันจากฟุตบอล โตตัลวงในฝั่งสเปนว่า ลิเวอร์พูล อยากได้ เฟรงกี้ จริงๆ โดยข้อเสนอที่จะให้มานั้นคือ เงินก้อน 53 ล้านปอนด์การันตีทั้งหมด ส่วนอีก 7 ล้านปอนด์ ไล่เก็บจากเงื่อนไขตามผลงาน/ความสำเร็จ (ราว 71 ล้านยูโร

น่าสนใจว่าบรรดาสื่อฯหลักทั้งจากอังกฤษ, สเปน หรือ เนเธอร์แลนด์ จะออกมาร่วมยืนยันด้วยหรือไม่ เพราะเวลานี้ บาร์เซโลน่า เพิ่งจบเกมการกุศลระดมทุนช่วยผู้มีภาวะกล้ามเนื้ออ่อนแรงเจ๊า แมนฯ ซิตี้ 3-3 

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล มีปัญหาที่บาดเจ็บรบกวน 9 แข้งในบัญชีเดี้ยง โดยมีถึง 4 คนเล่นกองกลางได้แก่ นาบี เกอิต้า, เคอร์ติส โจนส์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลย และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด