:::     :::

บร็องค์ฮอร์สท์พร้อมให้โอกาสโมเรโลสปรับปรุงตัว

วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม 2565
5,990
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจวานนี่ ฟาน บร็องค์ฮอร์สท์ ผู้จัดการทีม เรนเจอร์ส ยืนยันพร้อมทำทุกทางให้ อัลเฟรโด้ โมเรโลส ศูนย์หน้าโคลอมเบีย ฟิตสมบูรณ์และมีทัศนคติที่ดีอีกครั้ง

โมเรโลส ถูกตัดชื่อออกจากเกมสำคัญ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดสอง เยือน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยกุนซือชาวดัตช์ให้เหตุผลว่าศูนย์หน้าโคลอมเบียมีปัญหาเรื่องความฟิต และทัศนคติที่ไม่ดี

อย่างไรก็ตาม หลังจากชัยชนะที่ พีเอสวี พร้อมกับการผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2010 ของ เรนเจอร์ส ทำให้สถานการณ์ต่างๆ คลี่คลายไปในทิศทางที่ดี
"โมเรโลส ผ่านเข้ารอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยเช่นกัน ผมคิดว่าเขาคงภูมิใจที่ได้เห็นเพื่อนร่วมทีมและสโมสรผ่านเข้าสู่รายการฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก"
"เขายังคงเป็นผู้เล่น เรนเจอร์ส และผมจะทำทุกทางเท่าที่จะทำได้เพื่อให้เขาฟิตสมบูรณ์ และกลับมาเป็น โมเรโลส คนเดิมอย่างที่เราทุกคนต้องการ" ฟาน บร็องค์ฮอร์สท์ กล่าว
ทั้งนี้ การถูกตัดชื่อออกจากทีมของ โมเรโลส เกิดขึ้นหลังจากศูนย์หน้าโคลอมเบีย ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมา ถูกส่งลงสนามในฐานะตัวสำรองเกมเยือน ฮิเบอร์เนียน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่อยู่ในสนามเพียง 13 นาที ก็ถูกใบแดง ทำให้ทีมต้องเหลือ 9 คน และสุดท้ายแล้วถูกเจ้าบ้านไล่ตีเสมอ 2-2 ในช่วงทดเจ็บ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด