:::     :::

สปัลเล็ตติยันเรื่อง'โด้'ไม่มีอะไรเป็นรูปธรรม

วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2565
7,415
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ของ นาโปลี ยืนยันว่าเรื่องของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีอะไรที่เป็นรูปธรรมทั้งสิ้น

        สตาร์วัย 37 ปีถูกจับโยงกับทีมดังแห่งเนเปิ้ลส์ โดยรายงานเผยว่าทาง "ปีศาจแดง" สนใจที่จะแลกตัวกับ วิคเตอร์ โอซีเมน หัวหอกของ นาโปลี แต่เอเย่นต์ของนักเตะออกมาปฏิเสธแล้ว และล่าสุดทาง สปัลเล็ตติ ก็ยืนยันอีกเสียงว่าไม่มีข้อเสนออะไรทั้งสิ้น

         "ถ้าคุณถามผมว่าอยากร่วมงานกับ โรนัลโด้ หรือเปล่า ผมบอกเลยว่าไม่มีโค้ชคนไหนปฏิเสธ อย่างไรก็ตามถ้าเราเข้าไปในพื้นที่นั้น พวกนักข่าวก็ชอบเขียนข่าวกันไปเอง อย่างที่ตัวแทนของ โอซีเมน บอก, ไม่มีการเจรจาใดๆ" สปัลเล็ตติ กล่าว

         "ในการพูดคุยกับ เด เลาเรนติส เขาบอกกับผมว่าไม่มีข้อเสนอเข้ามา ดังนั้นเรามาอยู่ในความเป็นจริงให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ที่นี่และพิจารณาเฉพาะสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นได้"

         "เหลือเวลาอีกไม่กี่วันในตลาด ไม่มีอะไรที่เป็นรูปธรรม มันจะไม่มีการแลกเปลี่ยน มันจะเป็นสองการเซ็นสัญญาที่แตกต่าง ในกรณีนั้น หนึ่งในสองคนสามารถเปลี่ยนเกมได้ด้วยตัวเอง แต่ในกรณีใดๆในตอนนี้เราไม่ควรพิจารณาสิ่งที่จะไม่ช่วยเราในการเก็บสามคะแนนที่ฟลอเรนซ์"

         "โอซีเมน คือคนที่จะเป็นตัวเอกที่นั้น กับนักเตะอย่าง โอซีเมน เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ เรารู้ดีว่ามีความเสี่ยงกับการมีเขาในทีม เจ้าของสโมสรอันร่ำรวยทั่วโลกจะตื่นมาในตอนเช้าและตัดสินใจซื้อเขาซึ่งรวมถึงสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย"

        

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด