:::     :::

ซิเมโอเน่ขอบคุณโลดี้แต่ผิดหวังที่นักเตะย้ายทีม

วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม 2565
6,339
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ยอมรับว่า เรนาน โลดี้ ต้องการย้ายทีมเนื่องจากต้องการลงสนามมากขึ้นลุ้นติดโผทีมชาติบราซิลลงเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายช่วงปลายปีนี้

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ บอส แอตเลติโก มาดริด กล่าวขอบคุณการทำงานของ เรนาน โลดี้ แต่ยอมรับว่าผิดหวังที่นักเตะตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีพ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวร ตามรายงานจากมุนโดเดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'มันไม่ใช่แค่ผมที่ไม่สบายใจ มีหลายทีมที่อยู่ร่วมกับความต้องการทางเศรษฐกิจทุกสโมสร รู้สึกขอบคุณสำหรับงานของเขา, ความประพฤติของเขา พร้อมให้ความช่วยเหลือเสมอในทุกที่ที่เขาต้องการ ไม่ว่าจะเป็นตัวจริงหรือลงเล่นในช่วงครึ่งหลัง เขาทำอย่างนั้นด้วยความมุ่งมั่นเสมอมาและเรารู้สึกขอบคุณเสมอ'

แม้ ซิเมโอเน่ จะรู้สึกซาบซึ้งต่อ โลดี้ แต่เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ยอมรับว่าผิดหวังที่แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนไม่ต้องการอยู่และแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงของทีมตราหมี

'เรนาน ต้องการลงเล่นเพื่อจะมีเวลามากพอในสถานการณ์นี้เพราะฟุตบอลโลกกำลังจะมาถึง และเขามองหาจุดที่เขาเชื่อว่าเขาสามารถคว้ามันมาได้'

'ผมไม่ได้ผูกมัดใคร มีการแข่งขันกันมหาศาลในพื้นที่นั้น บางคนชอบการแข่งขัน และบางคนชอบไปทีมอื่นเพื่อที่จะได้มีเวลาลงเล่นเพื่อคว้าโอกาสไปฟุตบอลโลก' เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด