:::     :::

เรือเร่งล่าอคานจีอุดหลัง17.5ลป.

วันพุธที่ 31 สิงหาคม 2565
1,410
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่าใกล้ที่จะคว้าตัว มานูเอล อคานจี กองหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม ซึ่งจะเป็นผู้เล่นใหม่รายที่ 5 ของพวกเขาในซัมเมอร์นี้

เซนเตอร์แบ็กรายนี้กลายเป็นเป้าหมายของสโมสรแชมป์พรีเมียร์ลีก และการย้ายทีมในช่วงท้ายตลาดก็กำลังเกิดขึ้น หลังจากที่เคยมีข่าวเชื่อมโยงกับ อาร์เซน่อล ในช่วงต้นซัมเมอร์

สโมสรกำลังเจรจาค่าตัวที่มากกว่า 17.5 ล้านปอนด์ สำหรับดาวเตะวัย 27 ปี ซึ่งเหลือสัญญาปีสุดท้ายในถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค และการเจรจาระหว่างทั้งสองทีมก็ดำเนินไปด้วยดี

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่บอกปัดโอกาสที่ เรือใบ จะเซ็นสัญญาคว้าผู้เล่นใหม่มาเพิ่มเติม หลังถูกถามเมื่อวันอังคารว่าพวกเขายังเต็มใจที่จะทำธุรกิจอีกหรือไม่ โดยตอบว่า "ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

แม้ว่า ซิตี้ จะมีขุมกำลังในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กที่น่าพอใจ อย่าง รูเบน ดิอาส, จอห์น สโตนส์, เอมเมอริก ลาปอร์กต์ และ นาธาน อาเก้ แต่สองคนหลังก็กำลังเผชิญหน้ากับอาการบาดเจ็บที่ทำให้เกิดความกังวล

เมื่อมองถึงสิ่งนี้ ก็เป็นที่เข้าใจว่ายังเหลือที่ว่างสำหรับการมาถึงของดาวเตะที่ติดทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ไปแล้ว 41 นัด

หลังประเดิมทีมชาติชุดใหญ่ในปี 2017 อคานจี ก็ย้ายจาก บาเซิ่ล มา ดอร์ทมุนด์ ในอีกหนึ่งปีถัดมา และเป็นขาประจำของ เสือเหลือง โดยลงเล่นไป 36 นัดในฤดูกาลที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด