:::     :::

2อดีตหอกผู้ดีประสานเสียงฮาแลนด์จะทุบทุกเรคคอร์ด

วันพฤหัสบดีที่ 01 กันยายน 2565
7,421
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล โอเว่น และ แกรี่ ลินิเกอร์ 2 อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษล้วนประทับใจผลงาน เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ ดาวยิง แมนฯ ซิตี้ ตั้งแต่เดบิวต์บนลีกสูงสุดเมืองผู้ดีจนถึงเกมถล่ม ฟอเรสต์ ครึ่งโหลว่าจะก้าวมาทำลายทุกสถิติ

ฮาแลนด์ เพิ่งใช้เวลา 38 นาทีของครึ่งแรกทำแฮตทริกอย่างสมบูรณ์แบบพังตาข่ายจากเท้าซ้าย, เท้าขวา และโหม่งพังตาข่าย จนเวลานี้สะสมแล้ว 9 ประตูจากการเล่นเพียง 5 เกม

จากประวัติการทำงานมาตลอดอาชีพ บวกมาอยู่ทีมขยันปั้นโอกาสอย่าง ซิตี้ ทำให้ 2 กองหน้าเก่ากล้าฟันธงว่ารุ่นหลังวัย 22 ปีจะขึ้นหิ้งเบอร์#1 ในทุกสถิติทำประตู

ผมอยากย้ำอีกครั้ง; ไอ้หนุ่มนี่ตะทุบทุกสถิติพังตาข่ายที่มีอยู่ในปัจจุบัน เขาทั้งใหญ่, ทั้งไว, เฉียบขาดเวลาอยู่หน้าปากประตู และอยู่สังกัดทีมซึ่งสร้างสรรค์โอกาสให้เป็นโหลๆทวีตของเบบี้โกลผ่าน @themichaelowen 


ทั้งหมดทั้งมวลที่น้องมันต้องทำคือดูแลเนื้อตัวให้ฟิต

ขณะที่ ลินิเกอร์ ก็ปลื้มดาวเตะเจ้าของค่าตัว 51 ล้านปอนด์อย่างมากอย่างโหด! เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ทำแฮตทริกจากสองครึ่งเวลาล่าสุดที่เขาลงสนาม บ้าไปแล้ว

9 ประตูที่ ฮาแลนด์ ทำได้ในเดือนส..ยังทำลายสถิติมากสุดตลอดกาลเดิมของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปแล้ว เวลานี้ตามหลังเรคคอร์ดสะสมมากสุดตลอดกาลของ อลัน เชียเรอร์ อีก 251 ลูก ทั้งเบอร์#9 ของ ซิตี้ ยังมีอีกหนึ่งแอสซิสต์

ด้านร้านรับพนันก็แทบมองว่าแข้งนอร์วีเจี้ยนจะได้รองเท้าทองคำอย่างสกาย เบทหั่นราคาจากเต็งหนึ่งเดิมมาเหลือ 2/7 (แทง 7 จ่าย 2 ไม่รวมทุน)

อันดับดาวซัลโวลีกเวลานี้รองจาก ฮาแลนด์ คือ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช (ฟูแล่ม) 5 ประตู, โรดรีโก้ โมเรโน่ (ลีดส์) 4 ประตู

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด