:::     :::

แมนยูเปิดตัวอันโตนี่เซ็นทางการสัญญา5+1ปี

วันพฤหัสบดีที่ 01 กันยายน 2565
2,508
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันการเซ็นสัญญากับ อันโตนี่ ปีกทีมชาติบราซิล อย่างเป็นทางการแล้ว

เว็บไซต์ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศการเซ็นสัญญากับ อันโตนี่ เป็นการย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เสร็จสิ้นสมบูรณ์ และเซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปีเข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยมีเงื่อนไขขยายเพิ่มอีก 12 เดือนที่อาจทำให้สัญญายาวไปสิ้นสุดถึงปี 2028

อันโตนี่ กล่าวว่า "นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าเหลือเชื่อในอาชีพนักฟุตบอลของผม ในการเข้าร่วมหนึ่งในสโมสรที่โดดเด่นที่สุดในโลก ผมอยากขอบคุณทุกคนที่ให้ความเชื่อมั่นในตัวผม โดยเฉพาะครอบครัว โค้ชทุกคน และเพื่อนร่วมทีม เพราะผมไม่สามารถมาถึงจุดนี้ได้หากไม่มีพวกเขา"

"การเล่นภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก ที่ อาแจ็กซ์ นั้นสมบูรณ์แบบมากๆ สำหรับผม และสำหรับพัฒนาการของผม สไตล์การเล่นฟุตบอลของเขา และการฝึกสอนของเขาได้ดึงเอาความสามารถที่ดีที่สุดในตัวผมออกมา และผมตื่นเต้นกับสิ่งที่เขาบอกกับผมเรื่องแผนการของเขาและความทะเยอทะยานที่แมนเชสเตอร์"


"ช่วงเวลาของผมที่ อาแจ็กซ์ นั้นยอดเยี่ยมมากๆ ผมรู้สึกซาบซึ้งใจเสมอสำหรับความไว้วางใจที่พวกเขามอบให้ แต่ตอนนี้ผมพร้อมแล้วสำหรับความท้าทายครั้งใหม่ และผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ร่วมเล่นกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ และทำหน้าที่ในการพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สู่ความสำเร็จ"

ทั้งนี้ สกายสปอร์ต รายงานว่า ค่าตัวของ อันโตนี่ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่ายให้ อาแจ็กซ์ สูงถึง 100 ล้านยูโร หรือราว 85.5 ล้านปอนด์ แบ่งเป็นก้อนหลัก 95 ล้านยูโร หรือราว 81.3 ล้านปอนด์ บวกกับส่วนเสริมตามเงื่อนไขที่ตกลงเพิ่มเติมอีก 5 ล้านยูโร หรือราว 4.2 ล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด