:::     :::

แบล็คเวลล์กระตุ้นโคราชต้องพลาดน้อยที่สุดเกมดวลบียู

วันศุกร์ที่ 02 กันยายน 2565
464
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"แบล็คเวลล์" กระตุ้นโคราช ต้องพยายามผิดพลาดให้น้อยเกมบุกเยือน แบงค็อก

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 4 ที่ ทรู สเตเดียม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูง เปิดบ้านพบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันที่ 3 กันยายน 2565 เวลา 18.00 น.
สำหรับ สวาทแคท มี 4 คะแนน หลังผ่านสามนัดแรก และต้องเจอกับ แข้งเทพ ที่ยังชนะรวดและยังไม่เสียประตูเลย
ก่อนการแข่งขัน เควิน แบล็คเวลล์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า 
"มันสำคัญมาก และผมพอใจกับการเก็บสี่คะแนน จากสามเกมแรก เพราะโคราชต้องเจอกับ ทีมแกร่งๆ หลายทีม ผมคิดว่ามันเพิ่มความมั่นใจให้กับเราในการเจอกับทีมระดับท็อปในช่วงหลังจากนี้ และเรามารอดูกัน"
"ที่ผ่านมาเราได้วิเคราะห์การเล่นของทีมในช่วงสามเกมที่ผ่านมา ผมคิดว่าสิ่งที่เราต้องปรับปรุงก็คือเรื่องของการสร้างโอกาสการเข้าทำ เพราะเราสร้างโอกาสได้ดีมาก และนั่นคือสิ่งที่เราพยายามทำตลอดในการซ้อม เพื่อทำให้มันดีขึ้นกว่าเดิม รวมถึงการสร้างเกมเพื่อมาสร้างโอกาส"
"สำหรับ แบงค็อก ตอนนี้พวกเขาเป็นจ่าฝูงของไทยลีก พวกเขาเป็นทีมที่ดี เราได้ดูการเล่นของพวกเขาแล้ว เรารู้ว่าเกมนี้เป็นเกมที่ยากแน่นอน เราจะพยายามเตรียมทีมเหมือนที่เราทำมาในเกมที่เจอกับ บุรีรัมย์ ประจวบ และเมืองทอง พยายามป้องกันจุดแข็งของพวกเขา และปิดจุดอ่อน และพยายามพัฒนทีมของเรา ในการเล่นด้วยกัน ทำงานหนัก และไม่มีข้อผิดพลาดหรือมีให้น้อยที่สุดในการเจอกับ แบงค็อก"
"ผมพอใจกับพัฒนาการของทีม นักเตะทุกคนต่างทำงานหนัก ผมคิดว่าฟอร์มการเล่นของเราแข็งแกร่ง และอย่างครึ่งแรกในเกมกับเมืองทอง ผมคิดว่าเราทำได้ดีมาก เมื่อเรานำนักเตะใหม่เข้ามา มันมีหลายสิ่งหลายอย่าง ที่เราต้องทำงาน ทั้งเรื่องความเข้าใจ ความสัมพันธ์ในทีม ทั้งในและนอกสนาม แต่หลายคนที่เข้ามา ต่างทำให้ผมพอใจ และในการประชุมที่ผ่านมา มันทำให้ผมรู้สึกว่าเราสามารถยกมาตรฐานของเราขึ้นมาได้อีก"
"สำหรับแฟนบอล ผมรู้สึกประทับใจพวกเขามาก พวกเขาสนับสนุนพวกเรา ตะโกนเชียร์เสียงดัง เราภูมิใจ และเกมกับ แบงค็อก ก็เป็นอีกหนึ่งเกมเยือน เสียงเชียร์ของพวกเขาทำให้นักเตะที่อาจจะล้ามีพลังมากขึ้น และเสียงเชียร์ของแฟนช่วยเพิ่มสปิริตให้กับทีม เราอยากขอบคุณสำหรับเสียงเชียร์เหล่านั้น และหวังว่าจะเป็นแบบนี้ต่อไป"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด