:::     :::

โลเปเตกีหวังสยบบาร์ซ่าคว้าชัยนัดแรกซีซั่น

วันเสาร์ที่ 03 กันยายน 2565
806
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบีย่า จะต้องเล่นด้วยความสมบูรณ์แบบหากต้องการโค่นทีมแกร่งอย่าง บาร์เซโลน่า ในวันเสาร์นี้ตามมุมมองของเทรนเนอร์ทีมเซบียาโน่

จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ เซบีย่า เปิดเผยก่อนเกมรับมือ บาร์เซโลน่า ในวันเสาร์นี้ว่าทีมเซบียาโน่จะต้องเล่นอย่างสมบูรณ์แบบสุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อคว้าผลการแข่งขันที่ต้องการจากเกมดวลทีมอาซูลกราน่า ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เซบีย่า ออกสตาร์ทแย่สุดในรอบ 41 ปี หลังเก็บได้เพียงแต้มเดียวจากการลงเล่น 3 เกมแรกของฤดูกาล ก่อนจะเปิดสังเวียน 'ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน' รับมือทีมฟอร์มแรงอย่าง บาร์เซโลน่า ในวันเสาร์นี้ ซึ่ง โลเปเตกี ยอมรับว่าทีมเซบียาโน่จะต้องเล่นอย่างสมบูรณ์แบบสุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อคว้าผลการแข่งขันที่ต้องการ ก่อนจะพบกับ แมนฯซิตี้ บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในช่วงกลางสัปดาห์ 

'ข้อความคือ เซบีย่า กำลังเล่นที่บ้านในเกมที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเรามีภารกิจในการเก็บ 3 คะแนน เราต้องแสดงความสมบูรณ์แบบในทุกระดับ เราเชื่อมั่นว่าแฟนๆจะช่วยเรา และจะมอบพลังงานพิเศษแก่เราในช่วงเวลายากลำบาก' 

'มันจะเป็นแมตช์ที่สวยงาม เป็นแมตช์ที่น่าหลงใหลกับคู่ปรับที่แกร่งสุดและดีสุด ด้วยทีมที่ดีมากๆ และเทรนเนอร์ที่ยอดเยี่ยม' เทรนเนอร์วัย 56 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด