:::     :::

ลูกมิไฮโลวิชอัดเกรียนคีย์บอร์ดลามถึงครอบครัว

วันเสาร์ที่ 03 กันยายน 2565
3,072
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิตอริย่า มิไฮโลวิช ลูกสาวของ ซินิซ่า มิไฮโลวิช เทรนเนอร์ โบโลญญ่า ตอบโต้พวกเกรียนคีย์บอร์ดหลังจากที่วิจารณ์ผลงานของสโมสรแต่ลามมาถึงเรื่องสุขภาพและครอบครัว

         กุนซือชาวเซอร์เบียมีปัญหาสุขภาพที่ต้องรักษาโรคลูคีเมียมาตั้งแต่ปี 2019 ในขณะที่ซีซั่นนี้ทีมออกสตาร์ทมา 4 เกมยังไม่ชนะใครโดยเก็บได้ 2 คะแนนเท่านั้น ทำให้มีแฟนบอลเริ่มไม่พอใจและวิจารณ์ผลงานของทีมรวมถึงตัว มิไฮโลวิช 

         อย่างไรก็ตามบางข้อความมีการลามไปถึงครอบครัวและเรื่องสุขภาพของอดีตแข้งคนดังซึ่งงานนี้ทางลูกสาวออกมาตอบโต้กับคอมเมนต์และข้อความดังกล่าว

         "ฉันไม่เคยเขียนสิ่งเหล่านี้บนโซเชียล ฉันพยายามที่จะไม่เสียเวลาไปกับกลุ่มคนที่ซ่อนตัวอยู่หลังคีย์บอร์ดเพื่อปลดปล่อยความหงุดหงิด แต่เมื่อมันถึงขีดจำกัดและถูกเหยียบย่ำจนเกินไปก็คงต้องออกมาตอบโต้" วิคตอริย่า โพสต์ทางอินสตาแกรม สตอรี่

         "ฉันว่ามันไม่เหมาะสมที่จะเอางานมาปนกับเรื่องส่วนตัว คุณต้องการดูถูกหรือวิพากษ์วิจารณ์พ่อของฉันจากงานของเขา? ถ้าเป็นแบบนั้นก็เอาเลย แต่เมื่อมาพูดถึงครอบครัว สุขภาพของเขาและสิ่งที่น่าละอายอีกมากมายที่ฉันได้อ่าน ฉันยอบรับสิ่งนั้นไม่ได้อีกต่อไป"

         "สิ่งที่คุณเขียนนั้นช่างน่าเกลียดนัก อย่าลืมว่าคุณกำลังพูดถึงผู้ชาย พ่อ ที่มีเด็กๆที่สามารถอ่านสิ่งที่คุณเขียนและถูกมันโจมตีอย่างหนัก ฉันละอายใจแทนคุณจริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด