:::     :::

ชาบียันเปียนิชเตรียมลาบาร์ซ่าอีกไม่กี่วันข้างหน้า

วันพุธที่ 07 กันยายน 2565
725
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิราเล็ม เปียนิช ใกล้อำลา บาร์เซโลน่า ย้ายไปค้าแข้งในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์กับ อัล ชาร์จาห์ สโมสรเดียวกับ ฟรานซิสโก้ อัลกาเซร์

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า มิราเล็ม เปียนิช กำลังนับถอยหลังสู่การอำลาถิ่น 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ด้วยการย้ายไปค้าแข้งกับ อัล ชาร์จาห์ สโมสรของ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อัล ชาร์จาห์ เคยดึง ฟรานซิสโก้ อัลกาเซร์ อดีตกองหน้าทีมชาติสเปนของ บียาร์เรอัล ไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี และสโมสรจาก ยูเออี กำลังเจรจากับ เปียนิช และใกล้จะประสบความสำเร็จในไม่ช้า หลังมิดฟิลด์วัย 32 ปีต้องการโอกาสลงสนาม แต่เขายังไม่ได้ลงสัมผัสเกมแม้แต่นาทีเดียวในฤดูกาลนี้ 

'เปียนิช สามารถช่วยเราได้ แต่เขาต้องการมีเวลาลงเล่นมากกว่านี้ และตัดสินใจที่จะจากไป' ชาบี กล่าว 'เปียนิช ได้ตัดสินใจส่วนตัวเพื่อให้มีความสุขมากขึ้น'

ชาบี ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ปาโบล ตอร์เร่ จะถูกเรียกตัวเข้ามาเสริมทัพแทน เปียนิช และมิดฟิลด์วัย 19 ปีจะเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดรับมือ วิคตอเรีย พิลเซ่น บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธนี้ด้วย

'ปาโบล ถูกเรียกตัวมาแล้ว แต่จะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เขาเป็นผู้เล่นอีกคนและเขากำลังฝึกซ้อมได้ดีมาก' เทรนเนอร์วัย 42 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด