:::     :::

ทอฟฟี่จืด!พิคฟอร์ดเดี้ยงพัก3-4สัปดาห์

วันพฤหัสบดีที่ 08 กันยายน 2565
1,145
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน ออกแถลงการณ์ว่า จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูมือ 1 ได้รับบาดเจ็บต้นขาจากเกมล่าสุดและต้องพักยาวไปจนถึงหลังโปรแกรมทีมชาติ

นายด่านทีมชาติอังกฤษลงสนามช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ ลีก ที่ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ปะทะ ลิเวอร์พูล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ต้องเจอกับอาการบาดเจ็บที่ติดตัวมาด้วย

โดยเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา เอฟเวอร์ตัน ออกแถลงการณ์ว่า พิคฟอร์ด มีปัญหาตรงบริเวณต้นขาซึ่งสโมสรจะตัวส่งนักเตะไปตรวจอาการอย่างละเอียดครั้งในสัปดาห์นี้ แต่คาดว่าจะไม่สามารถช่วยงานได้จนถึงหลังพักทีมชาติปลายเดือนนี้

มีรายงานเพิ่มเติมจาก เดวิด ออร์นสตีน ระบุว่า พิคฟอร์ด อาจจะพักรักษาตัวประมาณ 3-4 สัปดาห์ด้วยกัน หรือหากอาการหนักกว่านั้นอาจจะต้องหายไปร่วมเดือน

ถือเป็นปัญหาของ เอฟเวอร์ตัน เพราะตอนนี้ แอนดี้ โลเนอร์แกน ประตูมือ 3 มีปัญหาที่หัวเข่า ทำให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มีเพียง อัสเมียร์ เบโกวิช ให้ใช้งานในเกมสุดสัปดาห์นี้

อย่างไรก็ตาม นักข่าวจาก ดิ แอธเลติก ระบุ เอฟเวอร์ตัน พิจารณาแล้วว่าจะไม่คว้านายด่านฉุกเฉินเข้าทีมเพราะ โลเนอร์แกน น่าจะหายทันหลังพักโปรแกรมทีมชาติ และช่วงนี้จะดันมือกาวจากทีมเยาวชนมาทำหน้าที่สำรองของ เบโกวิช ไปก่อน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด