:::     :::

โตนาลี่ซูฮกบุคลิกแข้งมิลาน

วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2565
649
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซานโดร โตนาลี่ กองกลางเอซี มิลานยกย่องบุคลิกและความเอาจริงเอาจังของเพื่อนร่วมทีม หลังจากต้องเล่น 10 คนแต่คว้าชัยชนะมาครองได้สำเร็จ

ปิศาจแดงดำ ที่เหลือ 10 คนตั้งแต่ต้นครึ่งหลังบุกไปเอาชนะ ซามพ์โดเรีย ออกมาด้วยสกอร์ 2-1 ในศึก เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ รอสโซเนรี่ มี 14 คะแนนจากการลงสนาม 6 นัด

"มันเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด บางทีอาจจะไม่ใช่ในรูปแบบเกมหลังจากศึกดาร์บี้ แต่ในส่วนของจิตใจและความมุ่งมั่นตั้งใจ" กองกลางชาวอิตาลีเผยกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

"พวกเราเริ่มต้นแข็งแกร่ง ทำประตู มีอีกลูกที่โดนปฏิเสธ แต่พวกเราพิสูจน์ว่าเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม พวกเราต้องพัฒนากันอย่างต่อเนื่อง เพราะคืนนี้พวกเราไม่ได้ทำทุกๆ อย่างแบบถูกต้องไปหมด มันเป็นเรื่องยากหลังจากใบแดง (ของ ราฟาเอล เลเอา) แต่พวกเรายังคงยึดมั่นในทีม พวกเรายังมีความต้องการชนะและคืนนี้มันเป็นสิ่งที่ชัดเจน"

เมื่อถามถึงการต่อสัญญาที่เพิ่งประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โตนาลี่ ระบุว่าไม่ใช่เรื่องสำคัญ เพราะสิ่งที่สนใจคือการทำงานในสนาม

"ไม่ใช่แค่ผม วันนี้ทั้งทีมต่างยืนหยัดและทุ่มเทหมดหน้าตักเพื่อทำผลงานในสนาม พวกเราต้องใส่พลังงานจนหยดสุดท้ายเพื่อคว้าชัยเกมนี้

"ผมรู้สึกว่า มิลาน อยู่ในตัวผม วันนี้ผมรู้สึกถึงความตึงเครียดเล็กน้อย แต่แฟนบอลของพวกเราอยู่ตรงนั้นเสมอเพื่อผลักดันพวกเรา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด