:::     :::

เทนฮากเชื่อมั่นแรชฟอร์ดหอกเป้ายิงแตะ20สบาย

วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2565
916
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฝากความหวังในการทำประตูเอาไว้กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด และเชื่อว่าจะยิงแตะหลัก 20 ประตูซีซั่นนี้ได้สบายๆ

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า เทน ฮาก ให้การสนับสนุนและมอบโอกาสให้ แรชฟอร์ด เป็นตัวหลักแดนหน้าในฤดูกาล 2022-23 หลังจากซัลโวไปแล้ว 3 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จาก 6 เกมแรกในพรีเมียร์ลีก

แรชฟอร์ด ฟอร์มตกอย่างแรงเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำไปเพียง 5 ประตูกับ 2 แอสซิสต์เท่านั้น และตกอยู่ภายใต้ร่มเงาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เป็นตัวหลักของทีมตลอดทั้งซีซั่น แต่เมื่อ เทน ฮาก เข้ามาถึง สถานการณ์ได้เปลี่ยนไปแล้ว


แหล่งข่าวรายหนึ่งเปิดเผยข้อมูลของ เทน ฮาก ให้กับ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษว่า "ผู้จัดการทีมต้องการให้ มาร์คัส เป็นศูนย์หน้าเบอร์หนึ่งของ ยูไนเต็ด และเป็นผู้นำในแดนหน้า"

"เขาเชื่อมั่นในตัว มาร์คัส ว่ามีความสามารถที่จะกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกได้ และต้องการให้เขาแสดงออกมาในเกม"

"เขาบอก มาร์คัส เสมอว่าให้ใช้ความเร็วและทักษะของตัวเองเมื่อโอกาสมาถึง เขาบอก มาร์คัส ว่าจะยิงไป 20 ประตูสบายๆ ในฤดูกาลนี้"

"ทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน และ มาร์คัส ก็มีความสุขจริงๆ"



"ตราบใดที่ โรนัลโด้ ยังนั่งสำรอง นักเตะคนอื่นๆ ก็จะมีความเชื่อมั่นในตัวเองในการแสดงผลงานออกมา กับการมี โรนัลโด้ อยู่ในสนาม ทีมจะรู้สึกกดดันมากกว่า นักเตะทุกคนต่างยินดีตอนที่ โรนัลโด้ กลับมา แต่พวกเขาต่างก็ผิดหวังที่เขาพลาดช่วงปรีซีซั่นไป"

"โรนัลโด้ ไม่มีความเร็วเหลืออีกแล้ว มีแค่สัญชาตญาณในการทำประตูเท่านั้น นั่นใช้ไม่ได้กับระบบการเล่นของ เทน ฮาก" แหล่งข่าวเปิดเผยกับ เดอะ ซัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด