:::     :::

สื่ออิตาลีฟันธงวีเออาร์พลาดปล้นประตูชัยม้าลาย

วันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2565
626
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่ออิตาลีร่วมกันฟันธงผู้ตัดสินวีเออาร์ก่อความผิดพลาดมหาศาล ปล้นประตูชัยของ ยูเวนตุส ในเกมเซเรียอาที่เสมอ ซาแลร์นิตาน่า 2-2 เมื่อวันอาทิตย์

ลูกโหม่งของ อาร์คาดิอุส มีลิค ศูนย์หน้าโปแลนด์ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บถูกยึดคืน หลังจาก วีเออาร์ ทำการตรวจสอบพบเป็นจังหวะล้ำหน้าของ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ที่พยายามขึ้นโหม่ง แม้เทกตัวไม่ถึงบอลก็ตาม

ภาพช้าที่ปรากฏให้ผู้ตัดสิน มัตเตโอ มาร์เชนาโร่ มองเห็นทางหน้าจอมอนิเตอร์ เช่นเดียวกับแฟนบอลทางหน้าจอโทรทัศน์ จับไปเฉพาะในกรอบเขตโทษ จึงมองเห็นแค่ โบนุชชี่ ที่ยืนล้ำหน้า และพยายามจะเล่นบอลชัดเจน เป็นเหตุผลสำคัญให้กรรมการในสนามเป่าริบประตูชัยของ ยูเวนตุส
อย่างไรก็ตาม เมื่อมีการเปิดเผยภาพในมุมกว้าง พบว่า อันโตนิโอ คันเดรว่า กองกลางของ ซาแลร์นิตาน่า ยืนอยู่เป็นคนสุดท้าย หลังจากไปยืนปิดมุม ฮวน กวาดราโด้ ที่เตะมุมอยู่มุมธงฝั่งซ้าย ทำให้ สกาย อิตาเลีย เป็นหนึ่งในสื่อดังของอิตาลี ที่พุ่งเป้าไปที่ความผิดพลาดของ วีเออาร์
นอกจากนี้ ยังมีการมองว่า การที่ โบนุชชี่ กระโดดไม่ถึงบอลทำให้ไม่ล้ำหน้าอยู่ดี เพราะตำแหน่งที่ยืนไม่ได้บดบังทิศทางของผู้รักษาประตู ลุยจิ เซเป้ จึงไม่เป็นจังหวะล้ำหน้าตามกฏ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด