:::     :::

เซซาร์ชี้เกมรุกฟุตซอลไทยยังไม่ดีพอ

วันพุธที่ 14 กันยายน 2565
430
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเซซาร์" ชี้เกมรุกยังทำได้ไม่ดีพอ แต่ไม่ซีเรียสที่รอบรองฯต้องเจอ อิหร่าน กำชับลูกทีมโฟกัสที่ชัยชนะในทุกเกม

หลังเกม ฟุตซอลทีมชาติไทย ชนะ โมซัมบิก 3-1 ในศึก “คอนติเนนทัล ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ ไทยแลนด์ 2022” รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ทำให้ ทีมชาติไทย เข้าไปพบ ทีมชาติอิหร่าน ในรอบรองชนะเลิศ
ทางด้าน คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือทีมชาติไทย กล่าวว่า "ต้องขอชื่นชม โมซัมบิก มีสปีริตทีมที่ดีในการต่อสู้ เป็นอีกหนึ่งทีมที่พัฒนาฝีเท้าได้ดีขึ้นเรื่อย ๆ เกมนี้ทีมไทยเริ่มต้นเกมได้ไม่ดีนัก โดยเฉพาะเกมรุกยังทำได้ไม่ดีพอ ช่วงท้ายเราพยายามเร่งเกมเพื่อเอาประตูเพิ่ม ก็ถือว่าได้ทดสอบเกมหลาย ๆ รูปแบบ และมีสิ่งที่ต้องนำไปปรับปรุงต่อไป"
"จริง ๆ เราคุยกันตั้งแต่ก่อนลงเตะว่าเราต้องการเล่นเพื่อชนะในทุกเกม ส่วนเรื่องว่าจะเจอใครต่อไปก็ไม่มีปัญหา เราพร้อมจะเจอทุกทีมอยู่แล้ว แม้ในช่วงท้ายเราจะพยายามเร่ง แต่เมื่อไม่ได้เพิ่มก็ไม่ซีเรียสว่าจะต้องเจออิหร่าน และไม่อยากสร้างความกดดันให้กับลูกทีมก่อนลงเตะด้วย"
"เกมนี้เราเปิดโอกาสให้ทั้ง จรูญเดช หมื่นเที่ยง และผู้เล่นใหม่ ๆ ได้โอกาสลงสนามเพิ่มเติม ซึ่งพวกเขาก็ทำหน้าที่ได้ดีทีเดียวรวมถึง "พีท" อิทธิชา  ประภาพันธ์ ที่ทำประตูได้ต่อเนื่อง หรืออย่าง "ด้อน" ธีระวัฒน์ แก้ววิลัย ผู้รักษาประตู ที่ลงมาเกมนี้ก็ทำได้ดี อย่างน้อยในอนาคตเราก็มีอีกหนึ่งตัวเลือกไว้ให้ได้ใช้งาน"   
สำหรับโปรแกรมวันที่ 15 กันยายน 2565 ที่อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY คู่แรก รอบชิงอันดับ 5 เวลา 14.00 น.  เวียดนาม พบ โมซัมบิก, รอบรองชนะเลิศ 
อิหร่าน พบ ไทย เวลา 16.30 น. และ โมร็อคโก พบ ฟินแลนด์ เวลา 19.30 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด