:::     :::

หงส์ถีบหัวส่งอาร์ตูร์กลับยูเว่ต้นปีเปิดทางซื้อใหม่

วันพุธที่ 14 กันยายน 2565
11,852
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล อาจถีบหัวส่ง อาร์ตูร์ เมโล่ กองกลางบราซิลกลับ ยูเวนตุส ในเดือนมกราคมนี้เลย เปิดทางทุ่มเงินซื้อกองกลางตัวใหม่ในตลาดหน้าหนาว

อาร์ตูร์ ย้ายจาก ยูเวนตุส มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล แบบเร่งด่วนในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา เป็นสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล 2022-23 พ่วงเงื่อนไขซื้อขาดในราคา 37 ล้านยูโรหลังจากนั้น

อย่างไรก็ตาม มีการเปิดเผยว่า อาร์ตูร์ ไม่ใช่ตัวเลือกกองกลางที่ ลิเวอร์พูล ต้องการ แต่เป็นการเสริมทัพแบบไม่มีทางเลือกในวันสุดท้ายของตลาดซัมเมอร์ ขณะที่ ยูเวนตุส ต้องการเขี่ยออกจากทีมอย่างเต็มที่อยู่แล้ว


ตุ๊ตโต้ยูเว่ รายงานโดยอ้างข้อมูลมาจากอังกฤษ คาดการณ์ว่า ลิเวอร์พูล กำลังวางแผนที่จะส่ง อาร์ตูร์ กลับ ยูเวนตุส ในเดือนมกราคมนี้เลย โดยไม่เสียดายค่ายืมที่จ่ายไปแล้ว เพราะมีแผนการใหญ่ที่จะซื้อกองกลางหน้าใหม่ในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาวตามความประสงค์ของ เจอร์เก้น คล็อปป์

ทั้งนี้ กองกลางวัย 26 ปี เพิ่งได้ลงสนามให้ ลิเวอร์พูล เกมเดียว เป็นการลงสำรอง 13 นาทีสุดท้ายของเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ที่บุกแพ้ นาโปลี 1-4 ส่วนอีกสองเกมในพรีเมียร์ลีกที่เสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0 และเกมล่าสุดที่ชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 2-1 กองกลางบราซิลมีชื่อสำรอง แต่ไม่ได้ลงสนาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด