:::     :::

ชาบีพอใจผลงานช่วงต้นซีซั่นของบาร์ซ่า

วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2565
560
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ พึงพอใจกับผลงานช่วงเริ่มต้นซีซั่นใหม่ของ บาร์เซโลน่า หลังทีมอาซูลกราน่าเก็บ 16 จาก 18 คะแนนจากการเปิดบ้านทุบ เอลเช่ 3-0 ในเกมล่าสุด

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า พึงพอใจกับการเริ่มต้นฤดูกาลที่ดีของทีมอาซูลกราน่าหลังเกมชนะ เอลเช่ 3-0 คว้าชัยชนะบนเวทีลีกา 5 เกมติดต่อกันและเก็บได้ 16 คะแนนจากการลงเล่น 6 นัด แซงขึ้นนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราว ก่อน เรอัล มาดริด จะลงทำศึกมาดริดดาร์บี้แมตช์กับ แอตเลติโก มาดริด ในวันอาทิตย์ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า พบงานง่ายขึ้นหลัง กอนซาโล่ เบร์ดู กองหลัง เอลเช่ ถูกไล่ออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 14 ก่อนทีมอาซูลกราน่าจะทำสองประตูในช่วงครึ่งแรกจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ เมมฟิส เดอปาย และหัวหอกทีมชาติโปแลนด์ยังบวกเพิ่มอีกหนึ่งประตูในช่วงต้นครึ่งหลัง แต่ บาร์เซโลน่า พลาดโอกาสหลายครั้งหลายหนจนเป็นฝ่ายชนะเพียง 3-0 


'ตอนนี้เรามีทีมขนาดใหญ่มาก ทุกคนฝึกซ้อมได้ดี ตอบสนองได้ดี จำไว้ว่าฤดูกาลนี้ค่อนข้างแปลก และเราต้องการให้ทุกคนอยู่ในเกมที่สุดยอดของพวกเขา เราต้องกลายเป็นครอบครัว'

'คุณต้องคว้าแชมป์ด้วยทีมขนาดใหญ่ ไม่ใช่แค่เซ็ตตัวจริง 11 คน เรามีผู้เล่น 25 คน และทุกคนสามารถลงเล่นเป็นตัวจริงได้ทุกนัด มันถึงเวลาที่ผมต้องตัดสินใจ'

เทรนเนอร์วัย 42 ปีกล่าวถึงผลงานในเกมล่าสุดว่า 'ผมมีความสุขที่ชนะ มันสำคัญมาก หลังจากใบแดง การแข่งขันก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง เรามีพื้นที่ให้ปรับปรุงเสมอ'

'ก่อนใบแดง การแข่งขันมีตำแหน่งมากกว่า หลังจากนั้นเราก็สนุกกับมัน รู้สึกค่อนข้างง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงครึ่งหลัง'

ชาบี ยังพูดถึงช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ของทีมอาซูลกราน่าว่า 'เราเริ่มต้นซีซั่นได้ดี ผมรู้สึกขอบคุณมาก ทุกคนพร้อมที่จะเล่นทุกเมื่อ และคุณจะเห็นได้ว่า ทุกคนสามารถสร้างความแตกต่างได้'

'16 จาก 18 คะแนน เป็นการเริ่มต้นที่ดี ผมพอใจ' เทรนเนอร์วัย 42 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด