:::     :::

เมมฟิสแฮปปี้ทีมชนะแต่ยิงน้อยไป

วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2565
740
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมมฟิส เดอปาย มีความสุขกับการยิงประตูพร้อมนำทัพอาซูลกราน่ากำชัยเหนือ เอลเช่ 3-0 เพียงแต่ยิงประตูน้อยไปหากเทียบกับการสร้างโอกาสของทีม

เมมฟิส เดอปาย กองหน้าชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า มีความสุขกับการเก็บชัยชนะเหนือ เอลเช่ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ยังติงว่าทีมอาซูลกราน่ายิงประตูน้อยไปหากพิจารณาจากการสร้างสรรค์โอกาสของทีม ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต'

เอลเช่ เหลือผู้เล่นแค่ 10 คนหลัง กอนซาโล่ เบร์ดู ถูกไล่ออกจากสนามตั้งแต่นาที 14 ก่อน บาร์เซโลน่า จะขึ้นนำ 2-0 ในช่วงครึ่งแรกจากการทำประตูของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ เดอปาย จากนั้น เลวานดอฟสกี้ บวกเพิ่มอีกประตูในช่วงต้นครึ่งหลัง แม้ทีมอาซูลกราน่าจะสร้างโอกาสทำประตูอีกหลายครั้ง แต่ไม่มีสกอร์เพิ่มเติม

'สภาพจิตใจของเราดีและผมมีความสุขกับเรื่องนั้น' เดอปาย กล่าว 'มันสำคัญมากที่จะชนะต่อไป แม้ว่าเราจะพ่ายแพ้ในเกมที่มิวนิค สปิริตนี้ต้องดำเนินต่อไป วันนี้เรามีโอกาสมากมาย และเราควรจะทำประตูมากกว่านี้'

เดอปาย ออกสตาร์ทครั้งแรกบนเวทีลีกาในซีซั่นนี้ ซึ่งกองหน้าวัย 28 ปีใช้ประโยชน์สูงสุดจากโอกาสดังกล่าวด้วยการทำหนึ่งประตู 'ผมยินดีกับการทำประตู เมื่อโอกาสมาถึง ผมพยายามช่วยทีม'

'ผมรู้ว่าผมสามารถเสนออะไรได้บ้าง และผมแสดงให้เห็นในการฝึกซ้อม ผมมีความสุขที่ได้รับโอกาสในวันนี้ ผมไม่ได้เล่นมากนักในฤดูกาลนี้ แต่ผมจะทำงานในลักษณะเดียวกันนี้ต่อไป'


'ผมต้องการจังหวะการแข่งขันมากกว่านี้เพื่อมอบสิ่งดีที่สุดของผมให้ทีม ผมรู้ว่าผมมีความสามารถ ตอนนี้ผมมีความสุขที่ได้ไปทีมชาติแล้วกลับมาพร้อมความปรารถนาที่จะคว้าแชมป์ในสโมสรนี้'

'ตอนผมยังเด็ก ผมเล่นตามท้องถนนบ่อยมาก ในพื้นที่แคบๆ คุณต้องใช้ความฉลาดบางอย่าง ผมมีทักษะบางอย่างในตัวผม และนั่นเป็นหนึ่งในนั้น' เดอปาย กล่าวถึงการทำประตูของตนเองในเกมล่าสุด

กองหน้าวัย 28 ปียังกล่าวถึงการเล่นร่วมกับ เลวานดอฟสกี้ และ อุสมาน เดมเบเล่ ว่า 'เลวานดอฟสกี้ เป็นผู้เล่นที่ฉลาด เขารู้วิธีเคลื่อนที่ไปรอบสนาม เมื่อผมครอบคลุมพื้นที่ เขรู้ว่าจะย้ายไปตรงไหน วันนี้ผมได้มีโอกาสร่วมงานกับเขาและ อุสมาส และมันก็ดีมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด